Thediarygame//gift of love#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Hello friend and family from steemians wolrd!....may God bless us all!.
Natapos ko din ang ilan sa mga orders ng customers, medyo nahirapan ako dahil ako lang mag isa sa shop dahil umalis ang mga kasama ko para magdecor ng sakal sa labas kaya naiwan nila ako ng mag isa kaya hinayaan ko nalang sila, napapagud din naman kasi ako somama sa kanila dahil ang init at ang daming mga gamit ang idiskarga at sa truck. Sa dami ng orders ang dumating sa shop naliliyo ako kong ano ang dapat unahin kaya ang hinawa ko kong sino nauna lumapit siya ang uunahin kong tapusin marami ang bumili ng bouquets sa shop at ako lang mag isa kaya inisip ko kakayanin ko ang lahat para matapos ang araw na ito.

received_444845480842188.jpeg
Ilannlamang ito sa mga orders ng customer na siyang dinisinyo ko para maging masaya ang customers. Nagdala siya ng isang regalo para gawan ko ng disinyo kasi sabi niya magandang tanghali pwedi gawan mo iyo ng disinyo kasi ibibigay iyong regalo sa aking kasintahan kaya ginawan kuna kaagad dahil marami pa ang sutoner na naghintay kaya ng matapos ko siya ay umalis siyang masaya at ng thnak you pa sa akin.

received_1708689522799277.jpeg
Ang regalong ito ay mahalaga daw sa kanya dahil iyo ang pina kagusyo ng customer ko na ibigay sa kanyang asawa kasi nga daw wala siyang pera na ibili noon ng gusto iyo bilhin ng asawa kaya ngayong may pera na siya ay ibinili na niya at hi di ito alam ng kanyang asawa dahil surprise daw. Nakikinig lang ako sa kanya, ilan sa mga customers ko ay ngbabahagi sila ng kwenyo kong bakit nila bibigyan ng regalo at kong anong klasi ng regalo kaya kong magdisinyo man ako ay binabagay ko din sa kong ano ang ibig sabihin ng customer kaya siguro gusto nila ang mga gawa ko, natapos ko din at umalis na siya at thank you sir please come again.

received_1041592396328684.jpeg
next order ay iyo namang bouquet isang matapang at magandang nilalang ang lumapit sa akin para magpa gawa ng bouquets na ibibigay daw niya sa kanayang kapatid at ina kaya hinayaan ko siyang mamili ng gagamitin ko sa pagdisinyo at turo lang siya ng tuto hanggang sa sinabi kong kong pwedi bilisan niya dahil marami pang customer ang naghintay dahil nga ay ako lang mag isa nasa shop at biti naman nakinig siya kaya dinalian kuna ang pag disinyo niya dalawa pa namn kaya mabilisang orders at your service.

Mabuyi nalang matyagang naghinaty ang ibang mga customers at sabi nila ay maganda ang pagkagawa ko. Buti natin at napili niya yong tapos kuna gawain at dinagdagan na lamang ng ilang disinuo para maging mas maganda. Ganon din ang ilan sa mga customers kaya mabiois ko lang din natapos ang mga pag disinyo. Siguradong pahitapan ang araw na ito ako lang kasi mag isa basta ba kakayanin ng mga cusyomer maghinaty handa akong mag serbisyo sa kanila. Tapos na jun ako para matapos ko din iyong paparating na customers. Mataming salamat sa inyong lahat sanay nagusyuhan njnuk ang aking disinyo at naway gabayan at manayiling masay ang aying jga puso, mataming salmat ulit.

Sort:  
 2 years ago 

You've got a free upvote from witness fuli.
Peace & Love!

 2 years ago 

Gusto ko yung bouquet! Grabe ang ganda po talaga ng gawa niyo! Siguradong magugustuhan yan ng mga makakatanggap.


StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 63894.70
ETH 3178.14
USDT 1.00
SBD 2.63