Thediarygame//fresh orders//7-31-22#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Maligayang gabi sa inyong lahag lalao na sa steemians world at community, andiyo na muli ako para magbahagi ng isang maikling kwenyo na siyang ikasisiya ninyo dahil tongkol na namn iyo sa akin mga gawang flowers na siyang orders ng mga cuyomers sa ibat ibang paraan, gaya na lamang ng mga sumusunod na mga larawan sa ibaba.

received_1190967148302036.jpeg
Pumasok ang isang cusyomer at nagyanong kong maronong ba kami gumawa ng garlan sabi ko yes madam anong gusyo mong garlan madam yong rebbons lang o flowers. Ang sabi naman ni madam ay gusyo ko yong flower garlan kaya sabi ko your wish is my command madam. Kaya walang ani anoy sinijulan kuna ang oaggawa ng garlan na flowers at isa pa madalai langnnaman ito basta hindi lang mahulog ang mga bulaklak para daw ito sa mga bisita nila sa paaralan. Mura lang naman ang naging singil namin kina madam 90rails pang kasali na doon ang mga materials naginamit sa paggawa. Diyo sa shop namjn ay walang bayad ang srpervice kaya kong ano yong ipapagawa ng mga customers yon lang din ang presyu ng mga bulaklak wala kasali ang aming serbisyu.

received_464065472201394.jpeg
natapos na akonsa una kong order ngayon namn ay lumapit ang isang madam maydalang pera at sabi niya ay pagandahin ninyo ang pera ko dahil ibibigay ko iyan regalo sa aking anak, kaya sinimulan kuna ang paggawa nito, tyaka may oumasok na design sa aking isipan kaya ginawan kuna agad ng disinyo. Kinuha ko ang jga materials na gagamiyin sabi hg madam ay babalikan lang daw niya ang regalo kaya gaoingan ko daw, pero sana magbigay naman aila ng hadiya na wala pa silang binigay na hadiya puro papuri lang pero ganon oaman masaya na ako dahil gusyo nika ang mga gawa ko.

received_646107953102947.jpeg
Kaya sinimulan ko sa pagtabas ng foam at pagdisinyo ng pera para maiba naman ang kanyang disinyo, at pagtusok tusok ng nga bulaklak at dahon para maganda siya kong tingnan, kong magkano ang siningil ko sa customer ay 90rials lang naman alan kong tama lang ang sinhil ko sa kanya, siya naman may sabi na tell me the price kaya yon ang singil ko sa kanya. Natapos ko naman ng maayus ang aking gawa at nagustuha. Naman niya at ng matapos siya magbayad sa amin ay umalis na ang madam na may ngiyi sa mukha, salamat sa dyos!

Ganon paman ay marami pang dumadating na mga customers at kaya hanggang diyonna muna ako , naubusan na ako ng uras hid i kupa natapos ang aking pagkain sank kong baga. Maraming salamat sa inukng lahat naway patnubayan tayong lahat ng poong maykapal. Sanay nagustuhan ninyo ang aking gawa, kasi isasali ko iyo sa aming option book para sa mga customers at maganda naman ang aming gawa diba kahit sa larawan man lang ay maipabayid kudin sa inuo ang mga bulaklak bilang pasasalamat, para din sa inuo lahat yan mga kapamilya kong steemians, god bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

Evaluation Date: August 01-2022

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Plagiarism Free
Delegator
 2 years ago 

Napakarefreshing sa mata ang color combi ng bulaklak, pati na rin ang arrangement.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63768.98
ETH 3410.21
USDT 1.00
SBD 2.49