Thediarygame//9-6-22//wonderland in al aqiq mall#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Puno ng biyaya galing sa ating panginoon ang umagang ito, kamusta mga kaibigan kong steemians at coomunity, andito na ako muli para ibahagi ang mga larawang ito kuha namin sa pag ikot ikot sa mall, ito ang wonderland ng al aqiq saudi arabia, angganda tingnan sa loob ng mall nakakaaliw ang mga pailaw nila at diisnyong gi awa sa loob ng wonderland sigurado akong matutuwa ang mga bata na makapasok sa loob nito.
Habang wala pang trabaho nagliwaliw na muna kami sa loob ng mall para naman mawala ang bagot sa sarili, nakakatuwa naman at nasisiyahan ang kasama ko sa loob kuha ng kuha lang siya ng larawan sa loob ng mall, wala man gaanong tao sa loob ng mall wala kaming ibang mapontahan kong di ito lang din dahil iyo lang malapit na mall sa amin.

received_5785784231440068.jpeg
Makikita ninyo sa loob ng wonderland ang kanilang mga palamuti at mga disinyong ginawa na para bang magical world ka na para bang nakapasok sa sa isang makapangyatihang lugar kasi nga wonderland, ang mga bata na nakapasok ay naaliw sa mga animal designs at flower designs, may mga pa effect pa sila na ginamit para magmukhang kaya aya sa mga manonood, may mga dancing clown pa sa loob na makikihalubilo sa inyo, kaya maraming salamat sa kasama ko sa paglibri sa loob ng mall.

received_420213923323003.jpeg
Malowag ang loob ng wonderlang at marami kang makikiyang nakaka aliw sa iyong mata kaya na aliw ng husti ang aking kasama sa loob, habang ako naman ay kuha ng kuha ng larawan sa loob ng wonderland, napagud na kami kakaikot sa loob ng mall kaya naisipan naming umupo na muna para makapag snak naman bumili ng sanka ang aking kasama sa mga uras na yaon at softdrinks at shawarma ang bunili niya kaya nagustuhan ko naman kasi nagutom din ako kakaikot sa loob at lakad lakad sa kabilaan, sinubukan din namain ang mga free tester ng mga perfume hi di naman sila magagalit kong lahat ay subukan.

received_665900268469762.jpeg
Tumitingin tingin din kami sa mga damit nila sa mall pero ang mahal ng mga damit nila kong may mura man madali namn masira dahil sa nipis nito, kaya hindi nalang ako bumili tiis na muna sa mga damit na dala ko kaya nakaya ko naman. Kumain din kami ng ce cream sa loob ng mall ang sarap din naman pinili namin yong kaya lang sa budget dahil kunyi lang pera mayroon kami. Umupo na juli kami sa isang banda para makakain ng maayus sa ice cream, at naisipan na naming umuwe pero bumili na muna kami ng beryani dahil yon lang kaya sa budget at isa pa sulit din naman dahil kanin at chicken ang ulam. Makalipas ang ilang uras ay umuwe na kami at bumili ng beryani sa daan kasi nadadaanan lang siya tapos softdrinks kaya nakaya naman at nakauwe na kami.

Maraming salamat sa boong araw na ito lord at na aliw kami sa aming nga pinontahan, at sa aming pag uwe ay nabusog din ako sa maing pagkaing dala, maraming salamat din sa inyong lahat at sanay magustuhan ninuo ang aking sulat at experience sa abroad. Mag ingat nawa tayong lahat para malayo sa lahat ng klasi ng sakit, maraming salmat at may god bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

uy ang galing naman! sana nagpost pa kayo ng maraming pictures! sarap siguro magpasyal pasyal jan sir!

StatusRemark
Club status#club75
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator
burnsteem25

I am also encouraging you to join the #burnsteem25 program, check this link below: Ano ang #burnsteem25 at paano tayo makikinabang dito? (What is #burnsteem25 and how can we benefit from it?)

Luzon Mod,
@junebride

 2 years ago 

Salamat! Ooh pero paclose na ang mall kaya kunti lang picture ko.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58833.91
ETH 3155.94
USDT 1.00
SBD 2.44