Thediarygame//9-4-22//design ngayong gabi#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Mapayapang gabi mga kaibigan kong steemians at sa buong mundo at community, muli ay nadiyo ako para ibahagi ang aking mga gawa habang nagpapahinga na muna kami sa haba ng uras ay kunyi lang pala, matapos kong idisinyo ang mga orders ng mga customer sa shop ay hinikayat kami ng aming amo para mag disinuo ng bahay akala ko ibang bahay yon pala ay bahy ng aking amo dahil may event sa kanilang bahay, malaki ang kanilang bahay at naka sama ko anb kanilang mga anak ang babait nila at madali makisama at isa pa madali ko silang nakasundo dajil gusto nila ako, buti nalang at makita naman ni bossing na gusto nila ako. Pero sa ngayon ay nagpahinga muna ako para sa bag gawa hg akibg mga bouquets at orders ng mga customers sa shop, hayaan ngo akong iabahahi ang aking mga gawa.

received_5258886167526979.jpeg
Order iyi ng isang customer at naghahanao ng bouquets at ibibigay niya sa oanyang nubya, sabi ko hayaan ngo akong pagandahin ito at siguradong magustuhan iyo ng iyong nubya sir, sabi niya nang matapos ko ay magkano ang babayaran ko may 200rials lang naman po sir at nagustuhan naman niya ang aking gawa kaya nagbayad na siya at umalis na ng shop, buti nalang madali kausap si bosing at hindi nagtagad ang aming shop ay malapit na magsara para sa break at gusto kuna sana umalis ngunit dumating ang isang madam.

received_1455360768263893.jpeg
Si madam ay may dalang pera para diainyuhan ng bulaklak, maramj na akong nagawang disinyu ng bulaklak kaya hindi na ako nagdadalawang isip para kong papano gawin ang disinyo inayus kuna kaagad ang mga pera medyu natagalan lang ako dahil kulang sa gamit pero ginawan ko iyo ng paraan para hindi naman ako mahirapan, nagtyaga akong gawin ang order na ito bago oaman kami ay umalis para sa pagdecor ng bahay hg aking amo isa pa naghintay si madam sa kanyang order kaya nasa isip ko kinailangan kong tapusin ito para kay madam.

received_1739753926424761.jpeg
Sa tyaga ko natapos ko naman siya at siningil ko si madam ng 350rials wala namn siyang angal at nagbayad na si madam, nilagyan ko ng pampabangu at binigay ko sa kay madam sabi namn niya ang ganda ng aking pagkakagawa sabi niya ay babalik siya para sa marami pa niyang gift na ipapagawa at ibibigay sa love once niya sabi ko naman you are welcome always in our shop madam and am willing to make more beautiful and design for you madam. Natawa nalang si madam sa akin at nagbayad na siya at umalis na ng shop, gustong gusto niya ang aking disinyo kaya masaya ako.

Natapos kudin ang dalawang disinyo at inihahanda kuna ang mga gamit na daldalhin sa bahay nina sir, sa awa ng dyos nagawa kj naman ang lahat ng ipinagagwa sa akin at hindi man kadalian dahil ako lang mag isa ang nag disinyo ng bahay niya kaya matatagalan ako nito. hanggang dito na muna ako at nang mataos kk ang aking hinagawa hi di man labg ako nakapagpahinga pero ok lang mataas pa naman ang uras at pag off na ay sa bahay nalang ako magpapahinga. Sanay nagustuhan ninyo ang aking mga ginawa, maganda namn siya kaya para din sa inyk lahat yan nag bumasa sa aking kulat, maraming salamat at mabuhay tayong lahat. May god nless us all!

Sort:  
 2 years ago 

Pagmahal mo talaga yung trabaho mo tapos bihasang-bihasa kana, alam mo na talaga kung ano ang gagawin. And yung bouquet nga pala, ang ganda, sobra!

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54523.93
ETH 2291.82
USDT 1.00
SBD 2.35