Thediarygame//9-15-22//mirror on the wall#club5050#burnsteem25

in Steemit Philippines2 years ago

Kamusta mga kaibigan kong steemians andito na muli ako para mangulit sa inyo dahil hito naman ang mga larawan kong kuha sa house ng akong bossing at isa sa mga namanghaan ko ang mga gamit niyang ito, sa sala kasi nila maraming akong nakikitang sana ay mayroon ako ang mga palamuti at futnitures at ang kusina nila na puno ng mga gamit parang restaurant nasisigurado kong magugustuhan niyang manatili sa bahay na iyo dahil ang dami ng kanilang gamit na magugustuhan ng housemaid nila dahil sa maganda ang bahay nila at mataming gamitna magagamit sa paglinis at galawan sa loob ng bahay ang gaganda pa nilanb lahat.

Screenshot_2022-09-15-10-10-27.png
Gaya nalang nitong mirror na ito isa sa nakahagip ng aking pansin ang mga mirror niya na ang gaganada may pailaw pa kong pipindutin ang botton, panay ko tuloy pindot dahil naaliw ako sa pailaw nya kaya ang ganda kong magmirror dito dahil maganda ang riplika ng mukha dahil sa ilaw. Naisip kong balikan mamaya ang mirror dahil nakakaaliw ito ang galing naman at naisipan kong taposin muna ang akingtrabaho baho paman ako magyingin tingjn sa mga gamit dahil sa bahing lipat sina bosing sa kanilang bagong bahay kaya bahi din ang lahat ng gamit.

Screenshot_2022-09-15-10-10-07.png
Kami panag ang nag alsa baluta sa mga gamit nila at nagpasok sa kanilang mga bagong gamit sa loob ng bahay, nakakapagid dahil ang damj ng kanilang mga gamit, napagud ako at nagutom napansin siguro ni bossing na nguton na kami kaya bumili siya ng pizza ang satao ng pizza mainit pa kasi mas masarao ang pizza pagfresh pa ang lambot kainin at ang sarap ng softdrinks, marami akong nakain sa pizza dahil nagutomnna ako. Napansin yata ako hg aking boss kaya binigay nalang niya sa aoin ang natira nilang pizza angnlaki pa naman ng pizza hut.

Screenshot_2022-09-15-10-10-00.png
Matapos kong magtrabaho sa loob ng bahay binalikan ko ang mirror ang galing kasi dahil may ilaw ilaw at naisipan kong sana mayroon akong ganito na mirror sa bahay at ng maganda naman tingnan. May pipindutin sa miror para ito ay umilaw , naisipan kong pailawin ang miror para kumuha ako ng aking larawan at natuwa ako sa maganda resulta ginaya din ako ng aking kasama kay kumuha nadin sila ng larawan nila nagtawana nalang kamibg lahat, at uminom ako ng tubig para sa pag inum konng softdrinks.

Natapos din kami sa aming mga ginawa dahil umuwe na ako at para makapagpahinga, salamat sa dyos at natapos kaming busog at dahil sa pagud ay nakatulog ako ng mahimbing. Maraming salamat sa inyong lahat hanggang dito nalang ako at maayus naman ang aming kalagayan, sanay magustuhan ninyu ang aking pagbabahagi at muoi sa susunod ay marami pa akonb nais ibahagi sa jnuong lahat maraming salmat at may God bless us all!

Sort:  

Congratulations, your post has been upvoted by @scilwa, which is a curating account for @R2cornell's Discord Community. We can also be found on our hive community & peakd as well as on my Discord Server

Manually curated by @abiga554
r2cornell_curation_banner.png

Felicitaciones, su publication ha sido votado por @scilwa. También puedo ser encontrado en nuestra comunidad de colmena y Peakd así como en mi servidor de discordia

 2 years ago 

Hello @chito2021 kindly check your club status, I think you need to power up at least 1 steem to be a club5050 eligible again. Thanks!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 64998.89
ETH 3514.73
USDT 1.00
SBD 2.37