Thediarygame//9-13-22//eating shawarma at coffeshop#burnsteem25#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Mabusog na hapon mga kaibigan kong steemians at sa boong mundo naway malayu tayu sa sakit , nais ko lang ibahagi ang mga larawang ito kong saan kasama ang aking kaibigan ay kumain kami ng shawarma sa labas, ang sarap ng shawarma at malaki pa siya mataas kaya nakakabusog sulit na ang kumain ngbisang shawarma, habang kumakain jaminhg shawarma ay marami kaming napag usapan ng aking kasama dahil nagbabalak siyang humalik ng jeddah gayong hindi padin naman sure ang kanyang kalagayan sa jeddah kong mananatili siya sa akin pwedi pa siyang magkatrabaho na tumutulong tulong sa akin.

received_917352659222839.jpeg
Habang kumakain kami ng shawarma ay nabubusog lang ako kakakinig sa kanya, hinayaan kolang siya nagkojwenyo ng kanyang karanasan sa trabaho dahil matanda tanda narin siya marami na siyang experience sa trabaho kaya marami siyang naibabahagi sa amin, ang tabil panng bakla pero ako busog na sa aking mga kinakain ang shawarma at softdrinks, pero parati akong iinon ng tubig dahil masama sa aking katawan ang uminom ng sofdrinks na walang tubig.

received_5678549765534365.jpeg
Natapos na kami mag usao sa may shop pero dahil sa taas hg shwatma hi di ko parin iti naubos pero pinipilit kong tapusin itong kainin kasi sayang naman baka magutommpa ako mamaya at isa pa wala na naman ito bukas, kaya paubusan na naman ito shawarma, kahit nasa daan na kami hindi parin natapos ang bakla mag kwento hg kanyang mga karanasan. Kakaiba din itong bakla na ito hindi nakaka upo sa banda ni hindi mapakali kong nasa bahay lang at isa pa ang dami ng kanyang kontak na ibang lahi baka ano pa mangyati dito ako pa ang hanapan nila, dinadasal oo nalang na maka uwe siya na safe ang tagal pa naman kong umuwe.

received_482696793711674.jpeg
May isang araw nga kong umuwe siya ay madaling umaga na at nakatulog na ako, ang lakas ng kalabog sa pinto, akala kong sino siya lang pala na para bang pagudnna pagud ni kong ano ang ginawa, pagud guro sa sideline niya, nakakatakot naman iyong mga pinaggagawa niya sumasakay kasi sa sasakyan ng ibang lahi nag offer ng masahi kong minsan naman ay binabayaran sila ng 100rials o 200rials yan ang asabi niya kaya ninayaan ko nalang kasi wala pa siyang normal na work para naman kumita siya. Ang pinagdadasal kolang ay umuwe siyang safe at walang sakit.

received_1483637855417399.jpeg
Ganon paman ay sa tuwing uuwe naman siya parati niya akong dinadalhan ng pagkain ang shawarma at softdrinks, nakakatuwa naman hindi niya ako nakakalimutan may dala siya parati na pasalubong sa akin, maraming salamat sa aking kaibigan na ito at sinasabayan parin niya akong kumain hanggang sa nayulog na siya dahil napagud na siya.
Ako naman ay matutulog narin matapos matulog siya at matapos ko kausapin aking mga pamilya sa pinas thank so much sa araw na ito lord safe naman kaming lahat at malayu naman sa sakit, nakakakain din tatlo sa isang araw kaya hindj din akk nagugutom, thank you lord!

Sort:  
 2 years ago 

Mahilig din ako sa shawarma nung nasa Dubai ako nagwork... masarap and nakakabusog eto!

StatusRemark
Club status#club75
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator
burnsteem25

Kabayan, maari po ay maedit ninyu ang post na eto at tanggalin ang burnsteem na tag dahil hindi po naset ang beneficiary to @null pero gumagamit kau ng burnsteem25 na tag. Para sa additional information kung ano tong burnsteem, check po ung link na nasa baba.
Ano ang #burnsteem25 at paano tayo makikinabang dito? (What is #burnsteem25 and how can we benefit from it?)

Luzon Mod,
@junebride

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58752.84
ETH 3153.55
USDT 1.00
SBD 2.44