Thediarygame//8-22-22//minute design early morning #club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Puno ng biyaya ang ating mga bulsa at katawan dahil sa kagitingan ng ating panginoon, maawa po kayu sa amin. Umaga na naman at hiyo na muli ako upang iabahagi ang aking gawa bago paman ako ay matulog, ngayon ay kinuha ako ng bago kong amo at dadalhin sa kabilang city ng saudi arabia ganin paman hindi kupa alam kong anong maging kinabukasan ko sa kanya basta ang panalangin kulang sa dyos ay maayus sana siya magsahud at at maging maganda sana ang takbo ng aming negusyo, sa awa ng dyos.

received_475962007338985.jpeg
Isa lamang ito sa aking mga gawa sa last minute ko sa shoo ng una kong boss ginawa ko ito para naman hindi nakakahiya na tumira sa kanyang accomodayion kasi nga hindi pa ako nakalipat sa mga panahong ito kaya pumapasok parin ako sa shop niya. At ito nga ang ilang sa aking mga gawa ng isang customer na pumasok sa shop at nagustuhan naman niya ang disinuo ko sa kanyang pera at isang regalo ibibigay dawnniya sa kanyang asawa bilang surprise gift, kaya pinaganda ko lang iyo ayon sa gustong customer, nagbayad na siya at umalis na ng shop. 120 rials ang siningil ko sa kanya na bayad dahil marami ang bulaklak na ginamit sa ganiyong disinyo isa pa kaya naman sa bilsa nila ang mga ganitong presyuhan.

received_1949958628547194.jpeg
sumunod ang isang customer na may dalang bag ng regalo, simpli lang daw ang gusyi niya sa kanyang regalo at pinapili ko siya sa mga bulaklak na mayroon kami ang napiki niya ay puti at yun lang ang gusto niya ilagay sa loob ng bag. Kaya sinimulan kuna ang paggawa, mamahaoing bulaklak ang napili nilang gamitin sa pagdisinuo kaya 150rialas nag siningil ko sa kanya ng matapos ko ang disinyo.

received_590587769372831.jpeg
wala naman siyang angal ng siningil ko siya sa ganiyong disinyo dahil alam naman niyang mahal ang naoiki niya bulaklak, nang umalis siya ay nakalimutanpala niyang palagyan hg card kaya bumalik na siya muli para bumili ng bulaklak kasama ang isang card. Nagpasalamat na siya ag umalis na sa shop, masaya naman siyang umakis ng shop dahol alam niyang gusyo niya ang kanyang ideang disinyo ng gift sa kanya naman ang idea ng disinuing iyon dahil may ilang mga cusyimer ang may gusto magpagawa ng disinyo na sa kanila ang ang idea ng disinuo at kamj nalang ang gagawa hi ayaan nalang namain para naman magustuhan nila ang kanilang regalo.

Natapos din sa wakas, hinihintay ko nalang makarating ang kukuha sa akin sa shop at inihanda ko narin ang aking mga gamit para sa pag alis. Maraming salamat sa jnying lahat natapos din ang lahat ng aking ginagawa, sanay nagustuhan ninyk ang lahat ng aking disinyo. Hanggang dito nalang ako at matami pa akong ihahandang gamit maramihg salamat sa inyong lahat may God bless us all.

Sort:  
 2 years ago 

Grabe! Ganda ng tulip. Parang walang bakat ng itim, puting-puti talaga.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Thank you kaibigan! Ooh maganda talaga kaya sa tuwing magdisinyo mas lalong gaganda.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.17
JST 0.033
BTC 64136.37
ETH 2755.37
USDT 1.00
SBD 2.68