Thediarygame//8-21-22//best design of the day#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Masiglang umaga mga kaibigan ko sa steemians at sa boong mundo, muoi ay nais kong ibahagi ang aking mga gawa na siyang orders din ng mga customers sa aming shop hindi pa ako nakalipat dahil sa kadahilanang hindi pa sila handa at wala pa akong accomodation doon na titirhan at isa pa hindi pa sila handa. Kong kaya nanatili na muna ako sa aming shop pero pinaghahandaan ko patin ang paglipat sa ibang shop na siyang naapplyan ko din ilang uras mula ngayjn ay kukunin na nila ako sana lang magustuhan nila ako doon at maging maayus ang aming kalagayan doon, sanay mabait sila magpasweldo at mabait din sana ang aking amo laalo na sa utas ng pagkain at pagtulog. Ganon paman dahil sa andiyo pa ako sa old shol kinailangan kong magtrabaho sa shop nila dahil nakitira lang ako at isa pa malapit narun naman akong lumipat.

received_1672402339804203.jpeg
Ilang lamang ito sa aking mga gawa sa araw na iyo na siyang urder ng unang customer ko sa shop at kong magkank ito ay 90rilas lang naman kaya sa bulsa ni madam, simpli lang ang disinyo niya dahik yan din ang gusto ni madam at dahil dito ay mabilis kolang natapos at nagpasalmant na si madam at nagbayad na sa counter at umalis, mabilis lang naman ang iba dahil gusyo lang nila bumili ng bulaklak at ilagay sa paper bag.

received_4645901788846228.jpeg
Ito naman at iniingatan ko dahil baka makasira ako kaya gusto lang naman lagyan ng kunying disinyo sa itaas ng regalo at yun nga ang ginawa ko dahil sa kunyi lang siya ay siningil ko siya ng 70rials, mabilis lang din ang aking pagkakagawa sa disinyong iyo ay mura lang naman kaya sa bulsa ni sir, nagmamadali din siya kaya mabilis kulang siyang natapos, pagkatapos magbayad ni sir ay umalis na siya at yahimik pang hindi iuna pinansin para matapos na ang importanyi nagbayad na siya, kumita kami ng marami sa shop namin dahil maramjng custoner ang namili at marami akobg nagawa na didinuo ibig sabihin lang niyo maraming bulaklak ang naibinta ko.

received_1231508077421490.jpeg
Matapos ng customer kong lalaki. Amy dumaying naman na isang madam sakay sa kanyang car, maydala dalang alahas na gusto niyang lagyan ng regalo at bulaklak, walang ano anoy ginawa kuna ang gusto niyang mangyati dahil sa siya ay may dalang manikin na paglalagyan ng kwentas pinatayu kulang ito at tinabi ng design bulaklak, kong magkano iyo ay 120rials lang naman mura lang ito para sa kanila dahil mayaman naman sila, nagustuhan niya ang aking disinyo,

received_473468387617595.jpeg
pinadagdagan pa niya ito card at ilang disinyo dahil yun ang gusto niya your wish is my command isa pa siya naman magbabayad kaya dagdag lang madam dagdag din ang bayad. Nagpasalamat na si madam sa aoin dahil nagustuhan niya ang disinyo kong ginawa ang maganda pa dito ay maypabunod si madam kaya thank you madam. Nagbayaf na si madam at umaois na ng shop na masaya at babakik padaw siya kong may pagkakataon dahil malayu ng kunti ang aming shop.

Muli ay natapos ko ang ilan sa mga orders ng customer, magaan lang sa pakiramdam na marami akong napapasaya sa aking mga gawa at iumikita pa kami salamat sa dyos. Maraming salamat sa jnyong lahat sanay nagustuhan ninyo ang aking gawa. Mahpapahinga na muna ako dahil maya maya lang ay dadami na naman ang mga customers at pagutan na naman sa shop, magjngat sana tayong lahat at stay healthy mga kaibigan, hanggangbsa susunod kong posting....be amen!

Sort:  
 2 years ago 

ang gaganda naman! bet na bet ko silang 3 sir...

good job sau! ang galing mo!

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator

Luzon Mod,
@junebride

 2 years ago 

Maraming salamat kaibigan sa magandang cominto! Mas laong husayan kopa,....

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58613.96
ETH 3153.58
USDT 1.00
SBD 2.43