Thediarygame//8-21-22//another set of designs#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Kamusta mga kaibigan kong steemians sa buong mundo, sunod sunod ang orders ng mga customers kaya marami kaming nadisinyo sa shop marami din kasing customers ang dumating at yong kasama kunga ay nalioito na sa damj ng customer sa shop kaya tiba yiba na naman si boss. Sa dami ng nagawa ko ang ibabahagi ko sa inyo ay ilan lamang sa mga ginawa ko para sa aking mga customersat sure na sure akong nagustuhan naman nila sa awa ng dyos.

received_398460879066994.jpeg
Pumasok ang isang customer at ibinigay sa akin ang isang pera niyang kay dami dami sabi design this for my wife make it beautiful and i said make my day sir i can do it best for you and your wife just lieave it yo me sir. Kahit na nagdadalawang isip ako baka kasi magalit kong hindi niya nagustuhan ang aking gawa, sa awa ng dyos ng matapos ko ang ginawa ko ay nagustuhan naman niya at siningil ko siya 120 rials sang ayun sa nagamit kong bulaklak sa kanyang disinyo at hi di naman siya nagrekalamo sa aking singil sa kanya. Umalis na siya at pagkatapos magbayad sa kanyang na order.

received_2006854626182580.jpeg
Itong bouquet naman na ito ay regalo ng isang anak sa kanyang ina dahil mahal na mahal daw niya ag kanyang ina at nais niya itong surprisahinng isang magandang bouquet. At sinimulan kuna ang paggawa nito basi sa mga napili niyang mga bulaklak at card na para sa kanyang ina, natapos ko siya pagkatapos ng ilang minuto mga 6minutes lang naman at nilagyan ko ng pabango, ng matapos ko ito ay nagustuhan naman ng aking custimer at siningil ko siya ng 120rials dahil malaki naman ang bouquet nagbayad naman siya at umalis na sa shop pagkatapos ay nagpasalamat siya sa akin. Sabi ko din sa kanya, please come back again madam for more design on your gifts. Thank you for coming madam!

received_616533530148477.jpeg
akala ko tapos na ako para makapagpahinga naman hindi pa pala dahil ibinigay sa akin ang dapat sana ay gagawin ng aking kasama pero ginawa ko nalang dahil marami siyang gagawin na orders at sinimulan kuna kaagad ito para naman matapos na, gamit ang dalang regalo ng madam pinagawan nila iyo ng disinyo ng bulaklak, ginamit kulang ang sarili kong imagination para maganda ang pagkakagawa may tiwala naman ako sa satili kong pagiisip sa paggawa ng disinyo, sa awa ng dyos natapos kk naman siya ng maayus, pero hindi ko alam kong gusyo ito ni madam basta nakangiti lang siya at walang sinabi nagbayad na siya at kong magkano ito ay 100rials , ayon at nagbayad na siya at umalis na ng shop.

Mabilis oang naman matatapos ang mga ganiyong gawain basta disidido kalang matoto kasi kong alam na gawin ito ay mabilis lang siya matapos dahil isang tingin lang sa regalo dapat alam muna kaagad ang gagawin sa disinyo kaya mabilis lang siya matapos. Hindi ka naman mahihirapan dahil nasa shop na namjn ang lahat ng gagamiting materials sa gagawin mong disinyo.

Ganon pman ay nayaoos ko lahat sila ng maayus at hanggang dito nalang ako natapos kodin ang ilan a mga disinyo, marami pa ang naghihjntay pero magpapahinga na kuna ako dahil guton na ako, maraming salamat sa inyong lahat sanay nagustuhan ninyo aking mga gawa marami pa sila dahil dumadami na naman ang nga customers. Paalam sa ngayon hanggang sa susunod ko pang disinyo. May God bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

Grabe! Ang ganda nang bouquet. Yung pagkawrap, gandaaaa, sobra!

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Maraming maraming salamat kaibigan sa comments!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.17
JST 0.033
BTC 64136.37
ETH 2755.37
USDT 1.00
SBD 2.68