Thediarygame//8-17-22//last minute design#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Mabuhay mga kapayid kong steemians sa boong mundo lalao na aking mga kaibigan sa community na ito, andito na muli para ibahagi ang aking last minute flower designs bagonoaman ako ay lumipat dahil lilipat na ako sa ibang shop ngayong ilang uras na darating. Bagonpaman ay nais ko munang pagsilbihan ang aking unang busing kahit man lang sa pagdesign ng ilang flower orders ng mga customers, tyaka malapit narin naman kaming umuwe para maihanda kuna ang aking mga gamit para waka akong maiwanan, sana lang maging maayus na ang maging kalagayan ko sa shop na bago at sana mabait ang aking bagong boss.

received_802868257410083.jpeg
Ilan lamang ito sa aking mga gawa na siyang order ng aking mga customer, isa ito sa mga cusyomer ko na bumalik sa shop para idesign ang kanyang regalo, sa dala niyang gift na siyang pinapagawan nya ng design, ayan ang naging hitsura na gawa ko at nagustuhan na naman niya sabi niya ang galing mk talaga sadik. Sininhil ko siya ng 90rials sa disinyong ito at wala naman siyang imik at binayaran na ang shop at pagkatapos ay nahpasalamat at umalis na.

received_455586199819991.jpeg
Ang kasama niya pumasok sa shop at nagpadesign ng pera kaya hindi na ako nagpatompik tompik pa ginawa ko kaagad ang gusto niyang design at pinapili ko siya ng mga bulaklaka na gagamitin sa design, madalamlang ginawa kong disinyo dahil maliit lang naman ang pera niya at bulaklak na pinapalagay, sabi niya gusto niya manood kong paano ko idisinyo ang kanyang pera kaya hinayaan kolang siya manood para naman ay maaliw siya sa aking mga ginagawa. Sabi niya ang sya naman tingnan kong paano gawin ang flower designs sana makapagnegus sa ganito. Sabi ko namn you can do it madam if you have more money, good luck madam.

received_1266152094125941.jpeg
Natutuwa ang madam dahil maronong din naman ako mag arabic kaya naiintindihan ko siya at kaya natutuwa siya makipag usap sa akin dahil marunong ako mag arabic hanggang sa natapos ko ang pagdisinyo kahit na ang ingay niya natapos ko parin aking ginagawa at salamat sa dyos nagustuhan naman niya sabi niya i like you dear when you design, siningil ko siya ng 80rials wala naman siyang reklamo kaya nagbayad na siya at naghihintay ang mga kasam niya at umalis nanga siya.

Natapos nanga ang araw namin kaya aalis na din ako sa shoo na ito sanalang maging mabuti na kalagayan ko, maraming salamat sa inyong lahat sanay nagustuhan nyu djn ang aking mga gawa dahil pinaghirapan namjng lahat ang mga ito. Alam kong mamimis din ako ni boss dahil ang dami kunang natutuna. Sa shol niya sa tulong natin ang aking mga kasamahan a shop dahil nakikinig din ako sa kanila lalo na kong tuturuan nila ako. Muli ay maraming salamat hanggang s sa susunod kong mga gawa mga kibigan ko, paalam and God bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

importante talaga na marunong mag arabic para magkakaintindihan kau ng customer. salamat sa pagbabahagi ng iyong araw sir!

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator

Luzon Mod,
@junebride

 2 years ago 

Maraming salamat may god bless you and your family! Ooh buti nalang marunong ako mag arabic!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58659.71
ETH 3164.52
USDT 1.00
SBD 2.43