Thediarygame//8-10-22//just they ordered now#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Maligayang gabi mga kaibigan kong steemians....
Bago kami ay matapos hito ang mga order ng mga customers , ilan lamang ito sa mga orders na siyang ginawa ko bago pman ako ay kumain ng tanghalian. Buti nalang at natapos ko siya kaya ngayon ay nais kong ibahagi sa inyo ang mga gawa ko kahit na simoli lamang ito ay ninais kong ibahagi ang mga ito kahit sa maikling kwento lamang at nang may iabhagi din ako sa steemitphilippines.

received_733344084409925.jpeg
Ilang ito sa mga gawa ko na nagkakahalaga ng 90rials, ang mabilis lang ang paggawa nito at ready made na namin ito sa display na siyang napili ng customer maliit lang iyo at pinalagyan nila ng card sa gitna. Nagbayad na sila at umalis na sa shop na puno ng pasasalamat salamat sa dyos at nagustuhan naman nila, ang mga gawa ko ang aking nipost dahil malakas ang loob ko na maganda ang mga gawa ko.

received_1089387705336871.jpeg
May isang customer na maydalang regalo at nilagyan nila ng alahas na siyang gusto niyang palagyan ng flowers at kong magkano ito ay 120rials lang naman. Sa kanila na ang box at bulaklak lang naman sa amin kaya natapos ko siya kaagad at nag bayad na sila umalis pero bu alik sila dahil gusto nila lagyan ng balloons kaya nilagyan namin ng balloons nagdagdag din sila sa pagbayad at matapos ay umalis.

received_644769069910568.jpeg
Ito naman ay 79rials lang na siyang pera nila na pinalagyan nila ng regalo at dahil sa nagmamadali sila ay mabilis ko itong ginawa, hindi naman sila umangal ng nilagyan ko ng dagdag na bulaklak at nagbayad lang din sila, nagpasalmat panga sila dahil gusto nila ang gawa ko. Umalis na sila at nagpasalmat sa uulitin daw sabi pa sadik aliwa.

Mabilisan man ay kakain na ako ng tanghalian kaya magingat nawa tayong lahat, salamat sa panahong babasahin at mag upvote kau sa aking mga posting, gabayan nawa kayu ng panginoon. Muli ay salamat sa inyong lahat at kakain na ako kasam ang aking mga kaibigan sa trabaho, may God bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

I can see na napaka galante talaga ng mga taga saudi!

 2 years ago 

Tama ka magastos sila, mapira kasi.

 2 years ago 

Evaluation date : Aug 10, 2022

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Delegator
Verified Member/Visitor
 2 years ago 

Thank you god bless you!

 2 years ago 

ang ganda naman po.

 2 years ago 

Maraming maraming salamat! God bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 60627.10
ETH 2662.13
USDT 1.00
SBD 2.44