Thediarygame//7-30-22//just noe made flowers//club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Kamustahan sa araw araw lalo na sa aking mga kapamilyang steemians.....
gusto kulang ishare sa inyo ang mga gawa ko ngayon lang na siyang orders ng mga customers sa shop, na kahit mahal ang presyu ay babayatan ng mga buddys. Ang galing naman at marami kaming customers ngayong araw na ito kasi busy ako dahil sa kakain na muna ako ay nakakapagpost muna for a while. Sanay magustuhan ninyo ang aking mga gawa dahil malaking idea ang aking ginugol diyo para lang mapaganda ang pagkakagawa lalao na para sa aking mga customers.

received_1047374242650625.jpeg
Natatandaan ko ay habang gunagawa ako hg bouquets na rwady made ay may pumasok na customer nagtanong kong magkano ang halaga nito kong decor ko siya ng bulaklak sabi ko naman kog kaya ninyo ang budget na 90rials madam gaganda iyan, sabi naman niya ok kaya ko yan pagandahin mo ha babalik ako mamaya at mag shoping daw muna siya kaya sinimulan kuna ang pagdisinyo. Habang wala pa siya nakikipag usap na muna ako sa aking asawa at ginagawa kuna siya habang nakikipag kwentuhan, hanggang sa natapos ko siya ng ganin lang ang bilis ko kasi maka isip ng magndang disinuo sa isang regalo kaya mabilis kulang siya natapos at dumaying nanga ang may ati nagbayad na siya at umalis at nagpasalamat sabi ang ganda daw.

received_445422730792262.jpeg
Habang ito naman ay kasunod ng unang order kaya sinimulan kuna ulit gaya nong nauna nagtanong din siy at sabi ko anong kaya mong budget madam, sabi naman niya ay 80rials lang mayroon ako at pagandahin mo maghihintay lang ako, nagtanong din siya kong maytoon ba kaming tea sabi ko namn opo mayroon madam , maupo lang kayu madam at gagawin ko ang order ninyo ng maganda, mayroon din kaming tea free to drink madam. Hanggang sa natapos na ako at binayaran na niya at umalis habang dala dala ang tea dahil hindi niya naubos.

received_431456355590724.jpeg
Bago man siya umalis nagsabi siya na babalik daw siya para sa wedding ng kanyang anak, gusto niya ng isang bonggang handaan kaya gusto niya ng magandang disinyo sa isang kasal, sabi naman ng aking kasama na subok napo kami madam at marami na kaming nadisinyong kasal sa awa ng dyos ay nagusyuhan namn nila lahat ang bawat disinyo na gawa namin, magkano ba budget mo madam sabi namn niya ay 1000rials gamiyin ninyo ang best design ninyo na mga gamit ha, kaya sabi ko nama leave it to us madam we ate best of all best, natawa tuloy ako sa sinabi ko.

Hanggang dito nalang at maayus na ang gabi marami na namang mga customers, diyo na ako matatapos mga kapamikya dahil magmamadali na naman ako sa paggawa ng mga disinyo, maraming salamat sa inyong lahat paalam at magandang gabi sa inyong lahat.

Sort:  
 2 years ago 

Ganda ng ma arrangements mo sir! good at maraming customers.

Evaluation date : Aug 3, 2022

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Delegator
Verified Member/Visitor

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57544.06
ETH 2338.08
USDT 1.00
SBD 2.35