Thediarygame//6-26-22//Hilton hotel honeymoon happy anniversary

in Steemit Philippines2 years ago

Kamusta mga kaibigan kong steemians, sanay mabubuti tayong lahat at puno ng pangarap sa buhay gaya ko!......
Andito naman ako sa trabaho at maraming orders ang hinihingi ng mga customer, mayroon din kaming decor sa labas lalo na ng mga annersary, at birthdays man o kasal, dahil sa dami ng mga event ngayon na buwan na siya namang kinadami ng aming trabaho. Pero ok lang parti naman ito ng aking trabaho at alam kong kakayanin ko ang lahat ng mga paghihirap na ito, gagawin ko ang lahat ng ito para sa kapakanan ng aking pamilya pati na sa aking satili.

received_440307084281680.jpeg
Gaya nito ilan lamang ito sa mga decor namin sa labay sa isang Hilton Hotel na kong saan may isang mag asawa na arabo na mag celebrate ng kanilang wedding anniversary at kami ang napili nilang magdecor, kaya ginawa namin ang lahat ng aming makakaya para lang ang customer ay mamangha sa aming gawa, sabi pa naman ay surprise nisya ang kanyang asawa sa kanilang anneversary kaya minadali na namin ang pag gawa nito dahil papalapit na ang mga customer.

received_1256181488251961.jpeg
Madali lang naman ang gawin ito, ihanda lang ang mga petals, artificial candle, flowers at isa pa naka dipindi sa customer kong magkano ang kanilang budget, kaya nakadipindi kong gaano ka bungga ang design sa loob ng kwarto sa budget ng customer. Makikita nyu naman na kahit simpli lang may kamahalan ang desingo kong tingnan pero mura lang ang bayad niyan.

received_604885920773688.jpeg
Pagkatapos lagyan ng desinyo ang bed ng aking kasama ako naman ang naglagay ng candle sa paligid nito para magmukhang romantic at kunying bulaklak sa paligid at wag kalimutang lagyan ng sents para mabangu naman ang paligid.

Ang maganda sa laht at nagustuhan ng customer ang desinyu namin sabi babalik daw sila para mag order ng bouquets at iba pa, sabi pa sasabihin daw nila sa kanilang kaibigan at kakilala ang shop namin para dito na sila ay umorder. Maganda naman sa pakiramdam na nagustuhan nila at madami na tuloy nagawa kong bagong desinyo ng bouquets sa shop para naman marami silang mapagpilian.

Paalam na muna kunti kasi marami pa akong ginagawa at kong may pagkakataon magbabahagi na namn ako ng mga gawa ko at mga bagong desinyo. Maraming salamat sa inyong lahat naway nagisyuhan ninyo ang mga gawa ko, God bless us all!....thank you sa inyong lahat ulit.

Sort:  
 2 years ago 

Chana all... This is a sweet action.

 2 years ago 

Yes maam ganito talaga kami mag design, salamat at nagustuhan ninyo poh

 2 years ago 

for sure magugustohan ng babae ang surpresang eto!

 2 years ago 

Salamat po yes magugusguhan po niya ito

 2 years ago 

ganda naman! magandang surpresa!

 2 years ago 

Hello @chito2021!

This post has been chosen to be recommended for the @booming support program.

DetailsRemarks
#steemexclusive
at least #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
at least 300 Words
Delegator
Verified Member/Visitor

Thank you for creating quality content in the Steemit Philippines Community.

Visayas Moderator,

@me2selah

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64093.86
ETH 3123.80
USDT 1.00
SBD 3.94