The diary game season3//11-28-22//great day ever for us#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Masaganang gabi sa ating lahat dahil andito na naman ako para iabahagi ang aking mga karanasan abroad at ang saya lang na araw na ito dahil sa dami ng naganap kasam ang akin kaibigan at mga surprise gift na bigay ng aming bosing hadiya kong baga at naisip ko mabuti pang dalhin ko nalang iyo sa pinas dahil nakabili na kami ng aming mga gamit, magaganda pa sila kaya ibagahi ko nalang ito.
Masaya ang arae na iyo dahil ang tahimik ng panahon pero marami paring customer ang pumuponta sa aming shop at marami din akong nagawa na disinyu. Kasabay pa dito ang mga hadiya ng aming bosing at naisip kulang mapagpala talaga ang araw na iyk akala ko kasi walang customer pero may mga fumating patin lalao na siguto mamaya at dadami pa sila.

received_966888380953696.jpeg
Nako nako naman hito ang mga hadiya ni bosing oara sa amin , at gagamiyin sana namjn pero ayaw ng kasama ko kaya sabi ko akin nalang at ipapadala ko sa pinad mahal din ang lahat ng ito kong bibilhin sa pinas, ang dami ng gamit na pinamigay ng aming bosing siguro ay hindi na nila magamit sa bahay nila kaya pinadala nalang sa amin, nakabili na kasi kami ng mga gamit sa kusina kaya hindi na namin ito magamit sa bahay, naiisip kulang kaysa maiwan ito sa accomodation namin, magagamit pa namjn ito sa bahay sa pinas.

received_675382634149520.jpeg
patapos kami ay nagtingin sa mga gamit na pinamigay ni bosing dumating ang isang customer at nagpadecor ng isang bouquet buti nalang may customer din at walang ano anoy nagsimula na akong mag decor ng bouquet at mabilis kulang naman din natapos ang paggawa ng bouquet nakatingin panga ang customer sa aking paggawa sabi niya natutuwa daw siya tumingin sa aking paggawa ng bouqurts parang gusto niya gumawa din pero parang mairao daw sabi ko namn kaya mo ito madam sa umpisa lang mahirao pero sa susunod makakaya mudin.
Binayaran na niya ako at siningil ko siya ng 200rials sa bouquet na iyo wala naman siyang angal nagbayad at u alis na ng shop na masaya.

received_1166803450608844.jpeg
Habang naghihintay ng mga customer celfon na muna ang inaatupag at nagchat sa pamilya sa pinas gaya ko ka vediochat ko aking baby king at asawa kamustahan sa kani kanilang mga ginagawa sa pinas at aking ginagawa sa abroad. kasama ko ang aking babay ang tawagan namin sa isat isa buti nalang at nagkakasundi kamj sa lahat ng bagay pero syinpre kailangan kong isa alang alang ang aming mga galawan sa shop para naman hidni magalit si bosibg at mabait naman si bosing sa amin.

received_691576559058321.jpeg
Isa pang custkmer na pumonta sa aming shop para magyingin tingin at mga pilipino sila, babae at lalaki magkasama at nag order ng flower bouquet sa akin at ginawan kk naman sila, nagpagawa ng flower bouquet ang lalaki at ibinigay sa kanyang girlfriend siguro na kasam namn niya, nagkainyindihan kami at nagkamustahan, sabi naman nila ang ganda daw ng aking gawa nagostuhan nila kaya may perfume spray akong dinagdag kasi nagandahan sila sa lahat naman ahg aking decor pero dahil sa kabayan more pabangu pa.
Ang bait ng dalawa at buti ang aming sop ang kanilang pinili na pasukan dahil daw parihu kaming pinoy atnatuwa naman sila sa aking mga gawa kaya ngpicture picture sila sa loob ng aming shop lalonna ng aking mga gawa at ibabahagi daw nila sa kanilang mga kakilala.

Paalam sa ngayun aking mga kaibigan sa steemians at hanggang diyo na muna akk at marami pa akong gagawin ulit, maraming salamat sa inyong lahat sanay magustuhan ninyo ang aking mga gawa. Sa lahat ng bagay basta alam mong wala kang inaapakang tao ang dyan si God na magbibigay parati ng hadiya para sa ikabubuti ng madla, mairao man ang huhay basta may tyaga may nilaga. Thank you sa lahat ng bagay lord at may god bless us all!.

Sort:  
 2 years ago 

nakakatuwa na may nakakasalamuha kayong mga kapwa pinoy lalo na sa ibang bansa

 2 years ago 

EVALUATION DATE: 30/11/2022

StatusRemarks
Verified member✔️
At least #club5050✔️
#steemexclusive✔️
At least 300 words✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️

Ganda ng pagkakagawa ng bouquet! Salamat sa pagbahagi!

 2 years ago 

Hi!

This post has been chosen to be recommended for booming support today. Continue creating high-quality content here at Steemit Philippines Community.
Remember to always follow the #Club5050 rules for more chances of curators' upvotes.

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53778.84
ETH 2224.93
USDT 1.00
SBD 2.30