Thediarygane seasons3//12-13-22//free time at iligan city gaisano mall#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang umaga sa ating lahat at sa steemit and community, halo kayu at saluhan sa asking mga pag babahahi Ng aking mga larawan sa inyu at ito ay masayang karanasan para sa akin dahil nag enjoy talaga ako Kasama ang aking pamilya sa paglilibot sa mall at kahit na nahilo ako dahil matagal din Hindi ako nakaikot sa mall at nahilo ako sa bus. Madami kaming ginawa sa mall Kasama si baby king at naghanap ng tv at naglaro ang baby king at nakabili din ako ng cellphone.

IMG_20221212_120720.jpg
Dahil sa nagutom na kami naghanap kami Ng makakainan at napagkasu duan naming Kumain sa mang inasal at subok na sa sarap Ng manok nila ang mang inasal at ayan kami sa lamisa namin at naghintay sa aming naorder na pagkain sabay posing sa picture picture time namin habang naghintay, may promo sila ngayun buy 2 get 1 kayayun ang binili Nina mama at may halo halo pa treat Ng mama sa amin.

IMG_20221212_120525.jpg
Sina mama at Kapatid magkasam sa larawan sa loob na kami Ng mang inasal nito at habang naghintay ay nag picture na Muna kami at ang saua namin sa loob pero gutom na Rin Kasiatagal sila nakaluto ang Dami Ng nag order dahil sa kanilang Xmas offer. Sumakit tuloy ulo ko marahil dahil sa gutom at nahilo ako sa bus sa tagal na Hindi na naka gala sa city.

IMG_20221212_120505.jpg
Matapos sila mag picture kami Naman Ng baby king at nada moood ang baby king dahil nakatingin Siya sa picture at Wala na siyang ginawa Kong di mag laro sa loob at maggalaw galaw Ng mga gamit at sabay tawag sa akin mama baby oh nakakita kasi Siya Ng baby na nakasakay sa cart at natutuwa Siya dahilsiguro gusto din noya sumakay Ng cart.

IMG_20221212_120432.jpg
Habang naghintay sa loob ay naglaro ang king king Ng number namin sa lamisa Nakita Ng Tito noya kaya kinunan Niya Ng larawan at nakatingala ngayon Siya sa larawan. Ang cute Naman Ng aking baby king at natutuwa along tingnan ang kanyang larawan at sabay Sabi Ng manay Niya ang baby king namin kakain Ng manok.

IMG_20221212_113103.jpg
Matapos naming Kumain ay nag ikot na Muna kami sa mall at Nakita namin ang malaking Xmas tree sa loob Ng mall malapit sa mga nakahilirang damit na binibinta at Doon ay nag picture kami Sina baby king and ako at mama oh diba ang saya naming lahat sa loob. Kay laki Ng Xmas tree kaya kahit na Wala kaming Xmas tree sa loob Ng baby may suvener Naman ako sa loob Ng mall Ng Isang malaking Xmas tree.

IMG_20221212_113032.jpg
Ang larawang ito ay kuha Ng Kapatid ko habang naglalkar kami sa loob Ng mall kinunan Niya kami at naghanap kami nito Ng murang tv na kaya sa budget, mangyari ay mahal ang mga tv sa mall kaya naisipan nalang naming umalis na kami at naghanap sa ibang tindaha. Para hindi kami magabihan sa paghahanap, pero bago paman maynakita na si Kapatid Ng mura ngunit malayo pa kailangan pa naming magsakay Ng Jeff kaya para mabili na namin ang tv na mura umalis na kami sa mall.

Paalam sa ngayun mga Kapatid sa steemians at pakakainin Kuna Muna ang aking si baby king, maraming salmat sa ating lahat at natapps kudin ang pagbabahagi nito, Hanggang doto nalang ako at ang dyos na bahala sa inyong lahat ang iyong pagtulong sa akin sanay marami sa inyo ang maglike ito. Merry Xmas and happy new year, mag ingat sana Tayong lahat at stay healthy and strong.

Thank you steemians🥰😍🥳

Sort:  

Congratulations, your post has been curated by @r2cornell-curate. Also, find us on Discord

Manually curated by @abiga554

logo3 Discord.png

Felicitaciones, su publication ha sido votado por @r2cornell-curate. También, encuéntranos en Discord

 2 years ago 

Date Evaluated: Dec, 13, 2022

CategoryRemarks
#steemexclusive
At least Club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Verified Member/Visitor
Voting CSI[ ?] ( 25 % self, 12 upvotes, 9 accounts, last 7d )

Feedback: I encourage you to upvote more posts on Steemit Philippines Community to increase your Voting CSI.

 2 years ago 

Suroy2x man King2x.

 2 years ago 

Kanindot kay naka tayming mo ug promo sa mang inasal ma'am. Ako kay malipong permi mag tuyok2x sa mall mag window shopping hihihi.

 2 years ago 

Gimingaw na ko mag laag sa mall bah. Wala may mall diri sa amoa ui. haha

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 61282.12
ETH 2375.20
USDT 1.00
SBD 2.55