Thediarygame season3//6-9-23//My days to make#club5050

in Steemit Philippineslast year

GridArt_20230609_151322537.jpg
Magandang hapon aking mga ka steemians at community, sana ay mabuti ang ating kalagayan lahat at malayu sa sakuna ng baguio lalo nat may paparating na mga baguio. Ganon paman ay manatili tayong mag dasal para sa ating kapakanan at sana ay manatili kayong sumoporta sa aking panulat.
Ang larawan na nakikita ninyu ay nakuha ko sa pagpunta sa Cagayan De Oro City para kumuha ng reault sa medisense laboraty, mangyari ay nagkaproblima ako sa result dahil malaki ng kunti ang count ng aking wegthl sabi nila at sabi ay unwaivable ang pending na ito ano kaya dapat kong gawin kong kaya pagdating ko doon nagdasal na ako, nagsindi ng candila at ginawa ko ang kahat para madinig ng panginoon.
Ganon paman ay kailangan ako ngayun ng treatment at kailangan kupang ipakonsulta ang aking medical reault sa iang experto o internalest para malaman kong anong dapat ilapat s aking katawan para naman mawala na ito kong ano man ang sakit na ito.
Buti nalang andito sa bahay ang medical treatment ko ang aking baby king na siyang nakakapagpasaya s akin sa tuwing malongkot ako. Pagdating ko isang mahigpit na hug ang sumalubong sa akin at sabay sabi na mama i love you so much mwaaah may kiss pa kaya natuwa ako. sabay sabi ko naman smile nak picture po ture muna at nag smile naman siya.
Nag laro na siya ng naglaro kaya napagud at natulog na siya sa kakalaro, hinayaan ko nalang at ang vute naman ng baby king ko nakaka awa naman, kong hindi ako maka pag abroaf paano na ang kinabukasan ng baby king wla namab tamang pag iisip ang papa niya para s akinabukasan ng anak namin paano na kaya ang abby king ko kong hi di ako mag abroad. Ayaw ko namang umawa sa aking ina gayong matanda na siya lord sana abroaf na ako para naman sa kinabukasan ng abby king pls lord.
Habang natulog ang abby king tumawag namana ng papa, alam kong nagtatrabajo naman ng maayus ang papa para a aming lahat pero hindi sapat dahil sa dami ng nakasandal sa kanya paano na kami ngayun kong wala akong trabaho, mas magand alanag sa abriad kasi makakapag ipon, Ganon paman ayaw kulang iparamfam sa papa para naman hindi na lumaki ang problima, ang punto ko ngayun ang kinabukasan ni baby king, sa ngaun gisto kong manatiling kalmado ang lahat para naman maka focus sa suluosyun ng problima.
Sana lanh lord gabayan at protiksyunan nyu ang daddy ,papa chito ng bayan, gabayan nyu po siya sa ikabubuti ng lahat.
Natuwa ang daddy makita ang baby king na natutulog ng mahimbing sa kanyang higaan buti nalang at natulog siya para naman makabawi sa kanyang lagnat, thank you Lord mabuti na ang baby king ngayun at balik na naman sa paglalaro.

Thank you Lord , steemians and community.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 64039.14
ETH 2755.32
USDT 1.00
SBD 2.70