Thediarygame Season3//6-1-23//Belated Mothers day celebration#club5050

in Steemit Philippineslast year

Magandang tanghali sa ating lahat lalo na sa steemians famiy and community.
Makalipas ang ilang araw na hindi nakapag ppst hina na muli ako para mangatok sa inyong mga wall ng cellphone para naman supportahan ninyo ako sa bawat pag ppst ko ng aking mga pangyayari sa buhay.
Sunday noon at ginising ako ng aking kapatid para sumabay sa kanila ng kanilang Born Again church sa camanga dahil may celebration pala sila ng kanilang belated mothers day para sa kanilang mga ina, kaya sumama narin ako para naman may magawa din sa araw na iyun. Matapos na kami maligo, magbihis at kumain ay umalis na kami patungong Camanga, doon malihis na silang nagsimula sa kanilang prayers at pumasok narin kami.
FB_IMG_1685530030836.jpg
Sa loob sumabay narin kami sa kanilang mga pang lingguhang patuntunin, may nag share ng kadaugan sa bawat araw nilang naranasan bago man maglinggo at worship sabay sayaw din kami sa kanilang kanta at sayaw.

FB_IMG_1685530037391.jpg
Matapos ay ang sharing of words og God may isang pastor o pastura ang magbabahali ng kaalaman niya sa bibliya at lahat kami ay makikinig lang sa kanyang pagbabahagi nito. Habang nakikinig ay may hinanada din ailang palaro sa mothers day na ang kasali lang ay mga mama at isa na ako doon.
Pagkatapos ng sharing of Gods word ay balik tanaw naman sa blessings na bigay ng panginoon ang halad at nagbigay nanga kami hanggang sa nag prayers na at bago paman kunain may pa tawag muna sila sa mga mother na pumunta ng gitna at magbibigau sila ng mga regalo para sa lahat yan ang mothers day plate at bulaklak.

FB_IMG_1685530051849.jpg
Sabay na nito ang pagbigay ng message ng mga anak at kabataan sa kanilang mga ina o guardian.
at hindi naman magpapahuli ang pagkuha ng katawan para sa lahat, may isang baby naman na kuha ng kuha ng karawan sa amin ng aking baby king tapos pinapakita niya sa akin, nakakatuwa naman.
Pagkatapos naman ay nagpalaro na sila kasali ako doon at hindi inaasahan ako ang pangalawang nanalo sa palaru at binigyan nila ako ng 150 pesos nakakatuwa naman at sabay na masaya na ang lahat.
Kuamain na ang kahat at para maka uwe na kasi may bible study pa silang gagawin para sa lahat.
Maraming salamat at kailangan na naming umuwe dahil ang lahat ng kabataan ay maliliho sa dagat at be safe nalang kayong lahat.

thank you steemians...

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 64161.94
ETH 2763.35
USDT 1.00
SBD 2.70