Thediarygame season3//3-23-23//Verifying pag ibig funds#club5050

in Steemit Philippineslast year

GridArt_20230319_200251701.jpg
Magandang gabi sa ating lahat lalo na sa ating steemians at community.
Natatandaan kulang na papunta ako ng pag ibig noon at iniisip kulang na matapps ang aking pag verify ng aking pag ibig fund at makuha ang loyaty card.
9am na noon at saka pa ako nakarating sa merkado at naghantay ng bus papuntang Iligan city. Maganda kasi right time lang naman ang aking pag dating sa city, sumakay na ako nh motor at nag ayad ng 80pesos para lang hindi malate at pagdating ko doon wala paring card kaya pi averify ko nalang aking mha papers na dala para naman may re ord na ako sa kanila.
Habang naghihitay ng aking number sa linya kumuha na muna ako ng mga larawan at para naman may maippst ako sa steemit at maalala ang mga araa na ito kong saan ako ay nag verify na ang aking pag ibig fund.
Nagmatawag na ako ay maayus na ang lahat sa akin at mabilos lang naman nakuha ang aking verification sheet at nagsabi sila na hindi ko muna makukuha ang aking loyalty card dahil naubosan sila ng card at bi igyan lang nila ako ng nomiro oero telephone naman kaya sana magwork ang telephone namin para makatawag ako doon pero sa sunod na buwan kuna kunin kasabay ng sss ko para isang lakaran lang.
Natapos na nga ako sa aking Pag ibig fund at sa iba nalang ang aking pi o tahan at yun ang bilhin ang aking guato bilhin gaya ng bakos ni daddy, at pag refear ng door aa bahay dahil sira na siya. Sinadya ko ang sss para baka maprocess ko ang sss pero pagdating ko doon wala na akong nadatnan dahil offlibe pala sila nako naman nakakapagud nag ayad pa ako sa motor ulit para makarating kaagad pero ok lang umuwe nalanga ako dahil wala naakong uras at kailangan kunag umuwe para magpakain ng mga kahayupan namin.

Paalam sa ngayun sa inyong lahat at tapos na ako sa pagbabahagi ng aking mga mga ganap may ipost pa ako sa sunod at kahit na late siya maganda naman siyang ibahagi.
Maraming salmat sa inyong lahat san ay mag ingat tayong lahat at sana hindi kayo mag sawang suportan ang aking mga sulat maraming salmat sa tulong ninyo.

Thank you steemians....❤️😇😇😇

Sort:  
 last year 

TEAM 5 CURATORS

This post has been upvoted through steemcurator08. We support quality posts anywhere and with any tags.
Curated by: @bambuka

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 64039.14
ETH 2755.32
USDT 1.00
SBD 2.70