Thediarygame season3//3-11-23//My day with family#club5050

in Steemit Philippineslast year

How are you my co steemians at community, masayang araw sa ating lahat at sana ay puno tayo ng biyaya bigay ng ating panginoon.
Nais ko sanag ibahagi aking mga larawan na kong saan ay masaya ang aming pagsasama magpapamilya sa pagdiwang ng kaarawan ko sa restaurant at take note lebre ng aking kapatid na bunso parati niya akong nilibre sa aking kaarawan at para din hindi na magluto ang mama sa hapunan. Kaya doon na kami labas kumain, maraming salamat sa dyos.

FB_IMG_1678190057895.jpg
Nang dumating kami sa yahong nag order na ang kapatid ng makakain namin ng kaya lang sa budget , maliit lang naman ang kinakain namin. Ang mga pagkain na order nila ay fride chicken,halo halo, rice, limon juice, nuggets din hay nako nabuosg ako sa halo halo buti nalang maliit lang rice kinain ko kaya naubos ko ang aking halo halo sabaw lang ang natira.
Dahil sa matagal pa naluto ang mga pagkain nag picture pictire na muna kami sa booth nila kaya masaya dahil may mga larawan akong nakikita sa aking kaarawan at lebre ng aking kapatid.

FB_IMG_1678190024685.jpg
Ayan bago kami kumain ay nagpapicture na muna kami, ang sarap naman ng aming pagkain at nagtulungan pa kami para maubos ang pagkain dahil nabisog pa kamo sa panang halian nain na luto ng mama.
Ang mga pagkain na order nila ay fride chicken,halo halo, rice, limon juice, nuggets din hay nako nabuosg ako sa halo halo buti nalang maliit lang rice kinain ko kaya naubos ko ang aking halo halo sabaw lang ang natira.

received_934137414287804.jpeg
Ayan ang baby king bagong hair cut at nagustuhan niya ang kanyang hair cut, nakita ko kasi si Argus ng showtime at nagustuhan ko ang kanyanh haircut kaya ginaya ko sa kay baby king, Ang pamangkin ko ang naggupit ng aking anak sa kanyang buhok, alam kong maganda dahil sanay na sa haircut ang baby king. Ayan at ang cute ng baby king sa kanyang haircut bagay sa kanyang mukha ang kagaya kay Argus ng showtime. Ang gwapo ng baby king king ko at cute pah

IMG_20230308_115126 (1).jpg
Kong nakikita ninyo sa larawan hindi siya gumagalaw habang ginugupitan at hindi siya umaangal, basta sabihin mulang na dont move dont move baby king ay hindi siya gumagalaw.
Hanggang natapos ang paggupit sa kanya at napakaganda ng resulta bagay sa baby king namin ang kanyang bagong gupit.

Gustong gusto ko ang gupit ni Argus ng showtime kaya bagay nga sa kanya. Marami sa kanila ang nagustuhan ang gupit ng baby king dahil parang matanda na siya sa kanyang gupit yong bang binata na at bagay na bagay sa kanya.
Maraming salmaat sa inyong lahat sa pagbigau ng kahalagahan sa king mga sulat sana ay patuloy ngu po akong suportahan, maraming salamat po at mag ingat san tayong lahat.

Thank you steemians....😇😇❤️😘

Sort:  
Congratulations!
This post has been upvoted through steemcurator07.
We support quality posts anywhere and any tags.
Curated by : @lhorgic

TEAM 4 CURATORS

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 56477.82
ETH 2390.38
USDT 1.00
SBD 2.33