Thediarygame season3//2-28-23//Baby king and Papa vediocall with ting2 tang2#club5050

in Steemit Philippineslast year

Magandang gabi sa ating lahat sana ay mabuti ang aying araw para sa magandang simula ng aying buhay, andito na mili ako para ibahagi ang aking mga larawan.
Lalo na sa ating steemians at community, mangyari ay naglalaro lang kami ng babu king hanggang sa yumawag na ang papa para sa kanyang duty papuntang shop, pagkatapos niyang maghanda , mag cr at magbihis p8nalita niya sa akin ang kanyang damot na kakabili lang niya maganda daw kaya bagay sa kanya, nang ipakita niya sa akin nagustuhan ko namn siya dahil mas lalong pumuti siya sa kanyang damit na bago.

Screenshot_20230227_150305.jpg
Dahil sa nagandahan siya sa kanyamh damit, napasayaw si daddy at sabi yingnan mo meh ang gnafa ng damit mas lalo akong pumutu yun din ang sabi ko sa kanya. Sabi niya meh look at me, napasayaw diya ng ting2 tang2 at hindi niya alam kinukunan ko siya ng larawan habang sumasayaw. Laking tuwa ko habang nakayingin sa kanya dahil burdagol niya mag sayaw dahil may kunting taba fin sa kanya, mas maganda din siya tingnan pagmataba kaya gusto kong yingnan siya na mataba kay sa noon na para siyang bangkay.

Screenshot_20230227_150252.jpg
Tama mas malaki na ang pinagbago ng daddy dahil mataba na siya at hindi nakonsumi, hindi gaya noon ma para na siyang mamatay dahil talagamg payat na pauat siya, ay kumain na siya ng maayus atataba na siya. Sabi ko maghanda kana sa pagpasok daddy, dahil baka naghihintay na amg mga vustimers mo, nagpaalam na ang daddy at pumadok na ng shop, sabi niua tatawag lang ako mamaya mhie, sabi ko namn ok daddy.

Screenshot_20230227_150257.jpg
Pagdating niya sa shop ako naman ay nagpaalam na pumonta sa p4 para pakainin ang mga patu at pabo, sabi namanniya pag alik mo tawag ka kaagad.
pahdating ko doon sa p4 pinakain ko kaagafang mga hayop at pagkatapos ay nilinis kona muna ang mga naputol na sanga ng mangga at si unug pagkatapps ay umuwe na ako para maabutan ko ang papa sa aming vediocall.

Screenshot_20230227_150248.jpg
Dumating nanga ako at tinawagan ko kaagad ang papa, sabi ko naman sa kanya magbohis na muna ako papa dahil pawis na pawis ako.
Ang daddy naman ay nagdecor ng mha orders ng mga customers niya kaya habang busy ang linua nagbohis na muna ako, kong may ipagpapasalamat man ako sa kay Papa God yun ang marami na ang customers ng daddy.
Nakabohis na ako at nakatinhin nalang ako sa mga designs ng daddy at pagkatapos niyang mag design napasayaw na naman siya ng ting2 tang2 napatawanalang ako dahil masayang masaua ang daddy salmaat sa dyos. Sabi niya ang dami ng kanyang customer sa araw na ito kaya thank you lord.

Marami talaga paraan ang dyos para maging masaya at maswerti sa buhay....paalam sa ngayun dahil pakakainin kuna ang baby king, maraming salamat sa inyong suporta sana ay maging mapauapa at bless ang ataw nating lahat.

thank you steemians.....😇😇😇❤️🥳

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67079.94
ETH 3266.85
USDT 1.00
SBD 2.64