Thediarygame season3//2-19-23//Our sunday together baby king#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang gabi sa ating lahat ka steemians and community....ipinagdadasal kong sana tayong lahat ay nasa mabuting kalagayan at nakamtan ang lahat ng ating pangarap sa araw araw at boong buhay.
Mayroon aking mga larawan kong saan ngayun ay walang magawa ang baaby king kong hi di mangulit sa amin, hindi rin kami makalabas dahil maulan siya bigla bigla nalang umuulan baka bumalik ang lagnat ng baby king kaya nasa bahay lang siya mahirap na baka magkasakit ay marami na namang bibilhing gamot kaya malaking pasalamat ko sa dyos at nawala na ang lagnat ng baby king.
Baka kasi hinahaftbath ko siya gabo gabi baka nalamigan kaya hi di kuna siya nihahaftbath ng malamig nilalagyan kuna ng mainit para hindi malamigan.

20230219_190632.jpg
Habang nanununod ng tv at ang pinanood ko ay EverySing ni vice ganda. Naisip ko nalang ang kumuha ng larawan, huli kunang maisip na gagamitin ko itong ipost sa steemit at ginawa ku nga, buti nalang nakaisip ako kong hindi wala akong maibahagi sa inyong lahat, maaring walang labuluhan pero sa mga uras na kumuha ako ng larawan sa aking sarili naisip kong nawala na pala aking blackheads sa mukha ang ginamit ko ay facial wash and cleansing, it whitens and cures our face from any problems.
agandahan siguro ang baby king sa aking mukha fahil jinimas niya ako ang aking mukha at matuwa siya sa aking mukha kaya dahil natawa siya at namangha, salamat naman talaga napakaganda ng aking mukha, akala ko hindi na kikinis ang aking mukha, may maliit pang natira pero kunti nalang.

20230219_190545.jpg
Nilabas ng baby king ang kanya g dila dahil natutuwa siyang makita ang kanyang mukha sa camera, at nakatingin sa tv dahil nagistuhan niya ang mga pinaggagawa ni vice ganda sa kanyang mga bisita sa every body sing....sabay natawa siya sa sinuot ni vice ganda.

20230219_190455.jpg
Sabi ko baby king smile show your teeth king on camera, ayaw niya kasi natuwa siya sa kanyang pinanood, sabay sabi ko show your teeth baby king look at on camera kaya ayan ang binigay niya sa akin na smile paranh pilit na smile nayaw analang ako.
Pagkatapos ay sumayaw siya , hinayaan kuna muna siyang makalma sala kuha kami ulit ng larawan at sumayaw siya ng sumayaw natuwa naman ako at kinunan ko siya ng larawan.

20230219_190354.jpg
Nang makalma na siya ay ayan ang perfect smile ng baby king ko, way of our sunday bonding . Masaya ang baby king at makikita yan sa picture niya para naman feeling free siya sa raw na ito.
Isa lang pinagpapasalamat natin o namin sa araw na ito wala na ang lagnat ng baby king , maliit lang kinain ng baby king hi di na naman siya tataba, siguro tataba siya s atamang idad. Mahal ka namin ng papa mo anak kaya salamay sa dyos at maayus na pakiramdam ng baby king namin.

Hanggang dito na muna ako , maraming sa inyong lahat hindi sana kayu magsawa s amin mga kaibigan namon sa steemians.
Maraming salamat sa Dyos at magand anag araw namin ngayon at ang aking buong pamilya, sana lang ay maging maayus ang inyong buhay lahat sa ngalan ng panginoong maykapal tayong lahat ay magiging tagumpay sa buhay.

Thank you steemians.....❤️😇🥳🥰❤️

Sort:  
 2 years ago 

TEAM 5 CURATORS
This post has been upvoted through steemcurator08. We support quality posts anywhere and with any tags. Curated by: @chant

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 61141.76
ETH 2438.78
USDT 1.00
SBD 2.56