Thediarygame season3//2-13-23//Time for family and Papa God#club5050

in Steemit Philippineslast year

Magandang hapon sa ating lahat lalo na sa steemians at community, sadyang nais ko lang talagang ia ahagi ang mga pangyayaring ito ng aking sunday kasi , masaya akong makasam ang aking mga pamilya at anak sa church, mangyari kasi ang aking kapatid na pastor ang magbabahagi ng salita ng dyos sa araw na yaon kaya andito naman kami na sumoporta sa kanya.
maayus naman ang naging wali ng aking kapatid sa church at nais ng lahat na makinig sa kanya, ang kanyang ibinahagi ang tungkol sa hamble servant na si Jesus na sana kahit tayo ay ganyan din para sa ating sarili at sa iba.

received_1411266626357178.jpeg
mangyari habang nasa bahay kami humingi ng abc song ang baby king at hindi kuna muna binigay dahil nakakasira ito sa kanyang paningin hindi man ako yinigilan dahil mayisip na talaga ang baby king at kong ano yong gusto niya gusto niya makuha ,maaring maganda naman dahil sadya ng baby king pero kasi masama sa kanya ang web ng tablet naluha luha siya baka masira pa paningin niya bata pa kasi siya.

Screenshot_20230213_095255.jpg
Papa ay napapagud na kasi maylagnat siya, kaya natutuwa siyang makita ang kanyang anak na nanunuod ng abc song at nasuot pa ng eyeglass kaya natutuwa siya sa kanyang hitsura sabi pa niya gwapo ng baby king ko ah.

Screenshot_20230212_170521.jpg
dahil nga nagsamba kami sa larawang ito ay natapos na ang wali ng aking kapatid at dahil sa tanghalian na kaya kakain na kami, ayan at kainan na ng lahat kasam ng Aunt Corason na siyang parating naghahanda ng pagkain sa bawat samba sa kanila, kaya pinagsasaluhan na ang lahat ng pangkain.

Screenshot_20230212_170516.jpg
at ang baby king naman ay nakahanap ng kaibigan sa simbahan kaya ayan siya laro ng laro at natutywa siyang makisabay sa kanila at ang nakakatuwa pa ay sa uras na nagworship ang kanyang mamason siya namang ginagaya niya at natutuwa ang lahat sa kanyang mga ginagawa.

GridArt_20230213_172147538.jpg
hindi naman ako ng pahuli at kumuha din ako ng larawan sa loob ng simbahan at mangyari habang nasa bahay kami humingi ng abc song ang baby king at hindi kuna muna binigay dahil nakakasira ito sa kanyang paningin hindi man ako yinigilan dahil mayisip na talaga ang baby king at kong ano yong gusto niya gusto niya makuha ,maaring maganda naman dahil sadya ng baby king pero kasi masama sa kanya ang web ng tablet naluha luha siya baka masira pa paningin niya bata pa kasi siya.

Paalam sa ngayun mga kaibigan ko dahil kailangn kunang pakainin ang aking baby king, sana ay nag enjoy kau sa aking pagsusulat at sana lang ay patuloy nyu akong suportahan at sanay gabayan tayi lahat ng ating panginoon. Maraming salamat sa inyong lahat hanggang sa muli aking mga kapatid sa larangan ng steemians.

thank you steemians......🥰❤️😇😘🥳

Sort:  
 last year 

Thank you for sharing your Sunday experience with us. It's heartwarming to hear that you had a great time with your family and attended church to support your brother who was delivering a sermon. It's also admirable that you are mindful of your child's screen time and took precautions to protect their eyesight. I'm glad your child found a playmate at the church, and your family enjoyed a delicious meal together. Thank you for sharing your photos, and I hope you had a lovely time with your loved ones.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68308.81
ETH 3883.32
USDT 1.00
SBD 3.71