Thediarygame season3//2-11-23//pre valentines picture #club5050

in Steemit Philippineslast year

GridArt_20230208_114725027.jpg

Magandang gabi sa ating lahat at sa steemians at community ay maayus san ang ating kalagayan lahat,andito naman ako para ibahagi sa inyong itong pre valentines picture naming magpapamilya....
Ayun nga ay nakuha kong makita ang mga larawang ito sa aking pictures at naisipan kong iabahgi sa inyo dahil mahalaga ang bawat kwento na itopara sa akin. Gaya na lamang ng unang larawan na magkasintahan pa kami ng aking asawa nito at naligo kami sa falls ng lugait dinala niya ako doon para mag enjoy at dito ay mas nabuo ang aming pagmamahalan at ipinakita niya sa kin ang kahalagahan ko sa kanyang buhay at sabi niya ako lang ang nadala niya sa lugar na ito at ako lang daw ang kaya niyang dalhin dito. Siguro ay ganyan talaga ang simula ng pagmamahalan pero kahit ngayun din naman dahil gusto niya hindi kami maghirap kaya nagtatrabaho siya for the seek of us. Maraming alala akong naiisip na ibahagi sa i yong lahat sa lugar na ito dahil ito ang unang falls na napuntahan namin sa aming pagmamahalan.

Marami ng dumaan na uras at araw at buwan pero nanatili parin kaming matatag at nangarap para sa aming kinabukasan para matupaf ang aming mga pangarap, at ang bunga ng aming pagmamahalan ay itong mahal naming baby king, ang malaking regalo ng dyos sa amin abuhay ang baby king ang cute at gwapo naming baby chito john jaufian gementiza, malaking papasalamat nami kay Papa God dahil binigyan niya kami ng aming gustong anak ang lalaki at siyang pangarap din ng daddy na anak lalaki. Mabait talaga ang Papa God dahil binigyan niya kami ng lalaki na baby, ang saya sa pakiramdam na binigyan niya ako ng baby boy.

Hanggang sa katabi palagi ng daddy ang baby king fahil mahal na mahal niya ito at isa sa ipagpapasalamat sa dyos dahil walang bisyu ang daddy , umiinom lang ng kunti pero yun lang sana lang mawala na ang babaero ng daddy dahil baka manghingi ng pera mga buring madamay pa financial namin liban pa dyan nagbabago naman ang daddy para sa kinabukasan namin. at mas madalas sila ng baby king at daddy na maglaro, play time together.

Naisipan nadin magwork ng daddy at sa tulong ng uncle kapitan naipasok namin si daddy sa taskforce para magkatrabaho para sa baby namin.
Nagtiis naman ang daddy para lang may panggatas ang baby king at pagkain ng mga pato at pabo at manok. Pero hindi kami nakontinto ng daddy kaya naisipan na namin mag apply abroaf pero dahil siya ang nauna kaya tinulungan ko siyang magprocess ng papers at bininta ko ang aking kalabaw at motor at sangla ng alahas para lang may maibayad kami sa kanyang pag apply, buti nalang tinulungan kami ng mama ko sa pagptocess ng papaera niya at naka abtoaf nanga ang daddy at nangakong gagawin niya ang lahat para sa amin at sabi niya kontinto na siya sa amin, sana lang wag na mangialam a min ang mga tao dyan na maritis dahil wala naman kayo natulong sa pagsisikap namin, at ang dyos at mama ko lang ang parati naming malapitan, maraming salamat sa bihay ng mama mely ko dahil siya lang ang hindi tumalikod sa amin , ikaw na san bahala sa buhay ng aking mama papa God.

Thank you all..... hanggang dito nalang ako marami narin akongnasabi at sana lang ay maynakuha fin kayung kahalagahan sa kinv naibahagi sa inyo, ang pagtutulungan at pagpapatawad ang siyang gabay namin para sa tagumpay alam kong may tamang daan ang ibibigay ng dyos para sa akin at ng aking pamilya.

thank you steemians.....🥳❤️😇🥰😘

Sort:  
 last year (edited)
DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Burnsteem25x
Verified Member/Visitor

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67128.03
ETH 3788.25
USDT 1.00
SBD 3.74