thediarygame season3//1-26-23//my baby today#club5050

in Steemit Philippineslast year

magandang ga i sa inypng lahat ng steemians at community, andito na naman ako para ia ahagi ang aking mga larawan na kong saan ay mga gawa ng aking baby king ang nakikita kong nais kong ibahagi sa inyong lahat.
mangyari kasi sa lahat ng panahon ay si baby king ang k8nukunan ko ng larawan naging photographer na yata ako ng aking baby king isa pa bilang isang ina ay nais kong kunan nag lahat ng anggulo na ginagawa ng aking baby kong para naman kong daratinh na ang panahon na lumalako na siya ay makikita niya ang kanyang sarili nong bata pa siya , masay tingnan iyon kahit na ako fahil hindi kuna makita ang aking satili ngayung malaki na ako.

FB_IMG_1674630294984.jpg
gaya na lamang nitong larawan na ito , kaarawan ng kanyang pinsan kaya hiniram siya sa aming bahay at pagdating niya doon ay maraming bata ang naglaro kaya nakipaglaro narin siya sa kanila. parati niyang sinusundan si baby undas para makipaglaro pero ayaw nito makipaglaro sa kanya pero sinusondan parin niya, pinagtatawanan nalang sila ng mga nakakatanda dahil ayaw layuan ng baby king si baby undas. mangyari ay nag kuha nalang sila ng larawan kasama si baby regn na maykaarawan sa arae na ito.

20230122_093447.jpg
sa likot ng baby king habang nasa church kami, nako naman nakakatuwa dahil gusto niya maglaro sa kuya niya pero dahil sa maliit lang kami sa misa kaya kami kami lang din ang nagsimba sabay na paglalato ng baby king buti nalang pumayag siyang magpicture picture kami para naman may attendance ang baby king sa church at ng makuha na niya ang kanyang baptismal certificate.

received_531073209011829.jpeg
nang makauew na kamo sa bahay tamang uras din at tumawag ang papa para lang mangumusta sa amin. ayan at nakausap ng papa ang baby kinh habang kumakain ang papa ng slice bread, sabi ng baby king papa papa eat bread? papa papa eat bread? natawa nalang kami kasi sabi niya papa papa give bread papa papa give bread.
gusto niya humingi ng bread sa kanyanh pap sa tuwing kumakain ny breaf anh kanyang papa, kaya naisip ko nalang bumili ng slice bread para naman sa tuwing hihingi siya ng bread aa pap niya bibigyan ko siya ng slice bread para hindi maglaway sa kakain ng papa.

paalam sa ngayon dahil natapos na ako sa pagbabahagi ng aking mga larawan. natutuwa akong makita ang papa na ok naman siya at busog, naghanda narin siya a pagpasok sa trabaho. at dahil maaga nagising ang baby king nakatulog narin siya sa pagid pagkatapo komain natulog na siya.
maraming salamat sa inyong lahat at sa akong ama papa God thank for ebery thing for this life you give me . to make me experience the life of being a human. i will forever love you anak as long as you still want to live i will be at your side thank you for all your succrefise to save soul and people. thank you papa God guide anf protect me all the time, i offer yo you my life mu soul and everu thing especially our baby king papa God.

thank you steemians.....😇🥳🥰😘❤️

Sort:  
 last year 

Thank you for contributing content here at Steemit Philipinnes Community.

Date verified: January 27, 2023
StatusRemark
Verified user
At least #club5050
Plagiarism free
#steemexclusive
Not using bot
At least 300 words
#burnsteem25

Keep creating quality content to have a greater chance of getting support from the curators.

 last year 

Hello, this post has been chosen to be recommended for booming support today. Continue creating high-quality content here at Steemit Philippines Community.

Congratulations!

Mindanao Moderator
@long888

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 61901.34
ETH 3400.58
USDT 1.00
SBD 2.53