Thediarygame season3//1-24-23//family other act to do#club5050

in Steemit Philippineslast year

isang malamog na gabi sa ating lahat dahil malamog na naman ang hangin bunga ng umuulan na naman sa amin, hindi naman kalakasan ang ulan pero malamog ang hangin.
mga larawan naming ibat ibang mga ginagawa , hindi kulang malaman at napansin ko nalang ang mga ginagawa pala namin ay ibat iba, napansin ko nalang na busy kani sa mga pinaggagawa namin.

20230102_204531.jpg
sa larawang ito dahil sa gusto kong matoto kong paano halikutin ang aking fon kaya kong saan saan na ako nakapunta, hanggang sa nakaponta ako sa photo ng phone at nakita ko ang editor ng phone patapos kong magkuha ng larawan sa phone inideth ko ito at nilagyan ng mga steckers at natutuwa naman ako sa king mga pinaggagawa.
marami ng larawan ang aking inideth at kinayuwaan ko ang lahat ng ito, hanggang sa napagud na ako dahil sumakit ang aking mata kahit na may iglass ako kaya hininto ko na muna ang pagkulikot ng fon ko.

received_896701001343158.jpeg
habang kavediocall ko naman ang papa daddy chito at kumakain siya ng kanyang pagkain, ang ulam niya ay canton at fried chicken at mu softdrinks din yan naman kasi ang hilig niya kahit na pinagbabawalan kona siya dahil baka gaya noon sumakit ang kanyang tiyan na hindi man lang niya namalayan na dahil sa kanyang pag inom inom ng softdrinks naging sanhi yo ng pagsakit ng ka yang tiyan na parang namamatay na siya sa sakit kaya hindi kuna alam ang aking gagawin sa mga uras na yaon kaya kahit ano ano nalang ang aking pinapainom sa kanya buti nalang may pito pito pa akong natira at pinainom ko sa kanya, iyak siya ng iyak nonh sumakit ang kanyang tiya . kawawa naman ang daddy ko takot na takot ako sa mga urasna yaon dahil feeling ko parang gustong saktan si daddy barang kong baga pero nawala naman ito at nagdasal lang ako para mawal ang sakot nakatulog na ang daddy salamat sa dyos.
At yan nga nabusog naman siya s akanyamg pagkain kahit na mag isa lang siya kumakain sa abroad kawawa nman ang daddy mahal na mahal ka namin daddy mag ingat at kumain nng marami.

IMG_20221225_192829.jpg
habamg nagvediocall naman kami ng daddy ang aby kinv naman ay nanunuod ng tablet abc songs, yan ang gusto niyang tingnan, lalo na yong eo the truck kong minsan nga ginagawa niya ang mga salita nila gaya ng aha aha, yes , come on, at marami pang iba, kaya natutuwa ako kong pinakikinggan ko soya sa kanyang mga sinasabi dahil alam kong nakuha niya ito sa kanyang mga pinanood.
yun nga lang umiiyak na diya dahil hindi namimiyok ng kanyang mata sa panood baka kasi masira ang kanyang mata kaya hi di kuna siya pinanood ng yablet doon na lamang sa tv pero baka kasi mahal ang bayad sa kuryenti kaya kong minsan nalang.
Dahil diyo marami na siyang natutunan sa kanyang kapapanood ng tv abc song at numbers at body parts, darating ang tamang araw at panahon anak bibili na ako ng figures para mas madevelop ang kanyang kaalaman.

hanggang dito nalang ako mga mahal konh steemians dahil natapps na ako sa aking pagbabahagi, wala narin akong maisip na maissulat pa dahil nasabi kuna yata ang kahat, mangyari ay mag inagt naman tayong lahat at sana ay ulanin tayu parati ng dyos ng ka yang biyaya at good health. maraming salamat sa inyong lahat sa aking steemians family and friends.

thank you steemians...😇😘🥳🥰😇

Sort:  
 last year 

EVALUATION DATE: 25/01/2023

StatusRemarks
Verified member✔️
At least #club5050✔️
#steemexclusive✔️
At least 300 words✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
 last year 

Online learning na talaga sa kids noh? nakakatuwa naman ang video call ninyo. It's good to get in touch naman talaga.

 last year 

Ang cute naman ni baby at abalang-abala sa Ipad.. ☺️

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 57893.29
ETH 3130.56
USDT 1.00
SBD 2.44