thediarygame season3//1-2-23//vediocall with daddy abroad#club5050

in Steemit Philippineslast year

magandang gabi sa ating lahat lalo na sa steemians at community, andito na muli ako para ibahagi ang aking mga larawan patungkol sa aming vediocall with daddy at dahil new year walng tulugan hinintay namin ang new year paraagpaputok ng kwetis at kasama din ng daddy chito sa vediocall.
dahil.mag isa lang ng celebrate ang daddy kaya sa vediocall lang kami ng kakasam buti nalang may wifi sa bahay oara kahit na malayu anh dafdy chito magkasama parin kami sa hirap at ginhawa.

received_704295828030385.jpeg
ayan ang daddy habang nanunuod kami ng tv kadam ang mama at kapatid ko ay naghihintay kami ng 12 mednight para sa pagsalubong sa new year at at dahil malapit na ang uras tumawag na ang daddy chito at kasam kaming naghintay sa uras miss na miss na namin ang daddy chito kya buti nalang magkadam akami sa vediocall.

received_3361633377490455.jpeg
madaya ang daddy chito dahil magkasabay kami nag great ng happu new year at saying i love you daddy chito and i love you mommy lalay, masaua rin pakiramdam naming dalawa ng baby king namin dahil kasam namin ang daddy. nakikita ng daddy ang handa namin na chipon cake, suman, casava cake, mga bilog na protas at nag adubo din ang mama kunti lang at tubig at pera na inaalog namin pag 12mednight na, paran namin palihi para hi di maghirap pero yon nga nasa atin din kong paaano natin imanage nag pera para hindi maubos.

20230102_204531.jpg
makalipas ang new year ay naisipan kong mah selfie selfie lang sa satili kasabay narin ng tiktok tiktok, kasali na ang larawan na ito ang makita ang satili kong anong dapat ibahi sa new year yun ang pagbogau halaga a aking sarili dahil sabi nga ng dyos mahalin ang sarili dahil sa paraang ito mahal din natin siya, masaya ako fahil alam kong kadam ko ang fyis sa bawat hamon ng buhay at hindi niya kami pinababayaan ng dyos, thank you lord and sana ay hindi mo kami iwanan hanggat andito pa ako sa lupa lal na ng baby king natin.

20230102_204515.jpg
hinintay ko nalany matapps ang gabi at hanggang sa naantok na ako at pinatulog na ako ng daddy at napagid narin ako sa mataas na uras ng pag hihintau sa uras. ayan at selfie parin ako ng selfie, habang ang baby king naman ay tulog na tulog ayaw na gumising napagid yata s akakalaru sa kanyang mga pinsan at maday naman kaming lahat nagampanan na namin ang aming tungkulin sa araw araw.

paalam na muna sa ngayon mga kaibigan ko sa steemians, sana ay masay ang ating pagsalubong sa bagong taon at sana ay walang namatay dahil sa paputok.
maraming salmat sa ating lahat malayu sana tayong lahat sa sakit at magpatuloy sa buhay dahil ang fyos ang may alam sa magiging kinbukadan nating lahat, maraming salamat po panginoon dahil andito na pala ang tagapagligtad ng aming mundo sana po au gabayan at protikdyuna nyu siya s aka yang ataw raw na pamumuhay , maraming salmat sayu sheila dahil iniligtas mo kami s aming kahirapan sa abroad man o pinas. may god bless you always be amen.

thank you steeminas......🥰❤️🥳😘😇

Sort:  
 last year 

Date Evaluated: Jan, 3, 2023

CategoryRemarks
#steemexclusive
At least Club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Verified Member/Visitor
Voting CSI[ ? ] ( 37.50 % self, 8 upvotes, 4 accounts, last 7d )
 last year 

Mahirap po talaga pg LDR nuh. Hanga po ako sa asawa nyo kinakaya nya lahat para sa inyo.

 last year 

Ramdam kopo yung magkahalong lungkot at saya nyo po sis @chishei2021 mabuti nalang tlaga at napapakinabangan po natin ang teknolohiya. God bless po sis and wishing you po a posporous blessed happy New year po

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61917.78
ETH 3393.54
USDT 1.00
SBD 2.51