thediarygame season3//1-13-23//baby king bastism#club5050

in Steemit Philippines2 years ago (edited)

magandang gabi sa inyong lahat lalo na sa steemians at coomunity, andiyo na muli ako para iabahagi ang mga larawan na aking nakuha sa gitna ng aking paghahanda sa naganap na baptism ng aking anak na si baby king, matagal din ang aking paghahanda at dahil sa kakapusan kunti lang ang aking nagawa prepirasyun, ganon paman kuntinto narin ako dahil sapat lang sa aking budget ang aking nagawang paghahanda T sa tulong narin ng aking ina natapos kudin ang pagpapabawtismo ng aking anak, nasa kanya na kong saan niya gusto paglaki niya kong sa born again ba siya o sa ifi lang, alam ko namang sa tulong nag kanyang tito loloy ay iguide siya sa tamang landas, thank you lord.

received_5686337421491912.jpeg
ito yong cake ng baby king sa kanyamh baptism, bi ili ko ito sa halagang 350 at parati ako doon nag order dahil masarap siya maliit lang, binili ko ito para dagdga sa dikurasyun sa lamisa kahit na maliit lang ang handa, buti nalang nagtiis ang mama sa pagluyo kahit na nahihirapan siya dahil sa basa ang kahoy at umuolan pa.

received_1800118470369082.jpeg
ayan ang mga hanfa namin sa lamisa na siyang luto ng mama, may bihon, calderita,adobong manok, hombababoy at softdrinks at juice, buti nalang nagkasya din paras a lahat.

received_1361293271340176.jpeg
ayan hinanda kuna ang lamisa kadabay na ng pagihip ng baby king sa kanyang cake, dahil pakakainin kuna ang lahat ny bisita, buti nalang sa uras ng baptism niya ay nakita ko sina ante tata, at anye betty sila ang yumayong ninang sa babay kinh dahil busy ang kanyang mga ninang at ninong, salamat a dyos at pinadali lang niya ang lahat sa tulong ng mga taong mabait ay sana papa God ibless mo silang yumolong sa akin ng baby natin papa God be amen. sabi ko rin sayu anak sino mang mabait sayi ay mabait din sa akin, masaya ka masaya din ako at kong malongkot ka malongkot din ako, basta lang ba andyan ka lang papa god hindi ako takot, ang lahat ng ito ay may dahilan yan lang ang ilagau mo aa iyong isipan. be amen.

hanhganh dito nalang ako at sana ay mag inat tayong lahat, at maramins salamay sa lahat ng babasa nito kayo ang dahilan ng kong bakit ako kikita ng pera, may gof bless us all ay sana ay patuloy nyu akong gabayan at bigyan, salamat po.

thank you steemians.......🥳😘🥰❤️😇

Sort:  
 2 years ago 

Welcome to the Christian world Baby King!

 2 years ago 

Ang post mo ay nagpapakita ng iyong kasiyahan at pasasalamat sa naganap na baptism ng iyong anak na si baby king. Ang mga larawan na ibinahagi mo ay nagpapakita ng iyong paghahanda para sa okasyon at kasiyahan ng iyong mga bisita. Napakaganda ng iyong paniniwala na ang lahat ay may dahilan at na ang pagkakaroon ng mga taong mabait sa paligid ay isang blessing mula sa Diyos. Salamat sa pagbahagi ng iyong kuwento at mga larawan, at sana ay patuloy kang masuportahan ng mga Steemians sa iyong mga pagpapatuloy sa platform na ito.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 59705.02
ETH 2619.44
USDT 1.00
SBD 2.39