thediarygame season3//1-10-23//baby king on his brand new day#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

magandang gabi sa inyong lahat anfito a muli ako upang magbahagi ng aking mga larawan kasam ang aming makulit at gwapong baby king.
kong nakikita ninyu ang aking mga larawan at siyang araw naman ng aming baby king kong inyong nakikita ay napaka saya niya sa kanyang larawan at habang nakatingin sa tablet, nanunuod ng lea the truck.
sanay unawain ninyu ang aking mga larawan at dahil iyo ay mga kakulitan ng aming baby king sa kanyang mga gustong gawin hinayaan ko nalang para naman gumalaw at matuwa sa kanyang mga pi aggagawa.

received_839942027296469.jpeg
pumasok na sa yrabaho si daddy para sa kanyanh dity at lagdating doon ay naglinis siua ng shop at inayus ang mga paninda ng matapos siya ay nalipagvediocall na muli si papa sa amin at kong nakikita ninyu ay may ginagawa ang daddy habamg nag vediocall sa amin.

received_5870476916343165.jpeg
masaya naman ang daddy sa kanyang nakita sa aming baby king, hindi nataba ang baby king dahil sa pagud sa kakalaro at iniisip niya kong paano noya laruin ang mga tou cars niya, nang mapagid ay nakatulog na ito matapos ubuson ang kanyang gatas. ang cute ng baby king namin sa kanyang mga larawan at ang bibo pa ng amin baby king. thank you lord.

received_873216773960476.jpeg
dahil sa kaarawan ng ate ko naghanda ang mama ng sutanghon at melon at kami kami lang ang kumakain dahil kasya lang din s amin ang aming handa kahit na malayu ang ate ay masaua naman naming pingadiriwang ang kanyang kaarawan sa simpling paràn.

received_744365857205451.jpeg
kong nakikita ninyu ay larawan ay magkakasama kaming nagdiriwang sa kaarawan ng aking ate at sa si.pling handaan ay masaya naman kami, pagkatapos naming mag magpi ture picture ay kaumain na kami at masaya naming pinagsasaluhan ang aming pagkain.

received_629348948958277.jpeg
kong makikita sa larawan ay nagluto ng sutangjon ang mama at may melon pa at mau softdrinks din kami ang sarap ng among pagkain at ipinakita namain ito s aming ate of all season, masaya kami sa kanya dahil maraming blessings ang dumating sa aking ate, sanay magtuloy tuloy na ang kanyang swerti. kong nakikita ninyu ang larawan ang baby king ay kain ng kain ng wayermelon yan din kasi ang pinakagisto niyang kainin.

received_737588741034460.jpeg
mari na yingnan ang mukha hg aking baby king dahil sa kakakain ng water melon at kong nakikita ninyu ay masaya namang ipinagdiriwang amin ang kaarawan ng aking ate.
pagkatapos naming ku.ain ay pi adala na namin ang aming hinanda para kay ate kahit picture o vedio lang ito.

received_699811471886063.jpeg
ayan ang sutanghon na aking napicturan at masarap siya kainin hi di nakakalulaatbusog ako dahil masarap ang timpla ng aming sutanghon at sanay naman pictire picturw naming lahat para naman may suvener ako sa among handa.

received_562446278776809.jpeg
ayan kaming apat at handa ng kumain ng aming ha da at nabusog nanga kami ang sarap ng aming kinain, at nang mabusog na ay bumaba na ang baby king para maglaru ng kanyang mga trucks, kong minsan nga ay nagsasalita lang siya ng mag isa, at kong inyong nakita kami iyan ng aking mga pamilya na nasa lamisa .

hamggang doto nalang ako aking mga kapamilya fahil kailangan kunang pakainin ang aking baby king at ng makatulog na siya , maraming salamat sa inyong lahat dahil isang masayang araw ang aking natanggap sa araw na ito, na puno ng blessings kay god.

thank you steemians.....😇🥳😘🥰❤️

Sort:  
 2 years ago 

Date Evaluated: Jan, 11, 2023

CategoryRemarks
#steemexclusive
At least Club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Verified Member/Visitor
Voting CSI[ ? ] ( 50.00 % self, 4 upvotes, 2 accounts, last 7d )
 2 years ago 

So cute baby. Penge naman sa kinain mo be?

 2 years ago 

Nice photos and it looks like you and your family had a good time celebrating your sister's birthday at nag enjoy kasama ng iyong baby king.

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 68854.36
ETH 3283.36
USDT 1.00
SBD 2.67