Thediarygame//baby king playing outside//8-12-22#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang umaga mga kaibigan kong steemians at sa lahat nasa community......
Andito muli ang baby king para magpacute sa lahat, kasi kinaumagahan niyo ay naglalaro sa loob ng bahay si baby king at iyak siya ng iyak na hindi ko malam kong anong gusto niya gawin at iyinuro niya ang labas hg bahay at sabi niya too oh too oh, kaya para tumahimik siya sa pag iyak ay nilabas kuna sa bahay para maaliw naman siya. Nakakarindi na kasi ang kanyang busis sa kakaiyak kaya nilabas khna hg bahay binanatayan ko nalang para hidni pumuntanng yubig baka paglaruan na naman ang tubig, mahirap pa naman alisin sa tubig ang batang ito.

20220803_071011.jpg
Ayan at nilabas kuna siya sa bahay naglaru siya ng kanyang laruang car toy at hanggang sa nakalapit siya sa nakataling aso namin, habang sa mga uras naman ito ay nakavediocall namin ang kanyang papa na asawa ko, nakita niyang nakapit ito sa aso kaya nautusan akong ipalayu yong anak namin sa aso lalo nat inuubo ito sa balahibo ng aso, salamat naman sa dyos at hindi siya kinagat ng aso.

20220803_071003.jpg
Naglaro lang siya ng naglaro dahil hawak niya ang kanyang laruang plane at pianapatakbo niya itong parang car toy sabi broom broom, hinayaan ko nalang siya maglaro basta ba hindi lang siya lumapit sa tubig dahil sure ako basa siya at pahirapan na naman sa pagkuha dahil ginanahan sa sa paglalaru ng tubig ayaw na umalis. Natatandaan kupa na ayaw niyang umalis sa tubig byi nalang nasalo ko kaya nasave siya malapit kasing mabagok sos kong hindi ko nasalo saan na kaya kami sa ngayon kaya salamat sa dyso at nasalo ko siya.

20220803_071003.jpg
Kong minsan nakakainis na nakakatakot at nakakapagsaya sa puso dahil sa kakulitan niya ngunit bilang isang ina dapat kong isipin ang karapatan at kahalagahan ng aming anak. Kong galit man ako kong minsan yon ay ayaw kong masaktan ang aming anak ,masaya ako dahil naaliw naman siya sa kanyang mga pinasggagawa pero ako nainis na sa kanya dahil gustong pumunta ng tubig, ganon paman ay nakita kong gusyo naman niya ang kanyang mga ginagawa at binantayn ko nalang para hindi mapano dilikado at pagalitan na naman ako ng aking asawa, nakakapagud man aking anak pero talagang makulit lang talaga siya dahil masaya naman siya.

Hanggang dito nalang ako dahil sa tingin ko naman naibahagi ko na sa inyong lahat ang mga pangyayating naganao sa mga uras na ito tongkol sa mga pinaggagawa hg aking anak, masaya naman ako at nakikita kong nag enjoy naman aking anak. Angnais kulang ay maging safety siya sa kanyang mga pinaggagawa, isa kailangan lan naman siyang yingnan para safe.
Salamat sa lahat at tapos na ako sa picture na ito hanggang sa sunod kupang nga larawang ibahagi, ito ang kahalagahan ng anak sa ina.

Thank you steemians........😇😇😇

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63815.31
ETH 3124.40
USDT 1.00
SBD 3.99