Thediarygame//8-30-22//baby king on arcade at Robinsons mall#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Isang magandang hapon sa ating lahat lao na sa steemians world and community diyo na muli tayo para sa isang masayang gala sa mall kasama ang buong pamilya, dumating ant ate ko galing surigao at inikot kami sa Robinsons mall nagpunta kami sa ibat iabang sulot ng mall para maaliw ang mga bata, kasama ang mga pinsan ng aking anak na anak ng akibg kapatid nagikot sila sa mall una naming pinontahan ang arcade kasi hi di din kami magtatagal dahil sa mayroon pa kaming pupuntahan na restautant sa pag uwe. Isinulit lang naman ng aking ate ang pag uwe niya kaya gala kami to the maxx sa haba ba naman ng panahon na hindi naka uwe si ate sa amin kaya sulit din naman kahit na madahlian lang.

FB_IMG_1661478065227.jpg
Pagdating namin sa arcade sanitaas hg mall namangha si baby king natatakot siya dahil marami ang nag iilawbat natatakot siyang lumapit kaya hinawakan kuna muna , habang sila kuya choi2 naman at mat2 ay naikot na sa paligid at love na love niya ang kanyang mga kuya at love din naman sniya ang kanyang mga kuya. Isinakay namin siya sa fish ride pero natakot siya isa pa hindi din siya marunong magdrive nito kaya binigay kuna muna sa kuya niya at isinakay namjn siya sa likod ni kuya matmat pero natatajot parin siya.

FB_IMG_1661478069789.jpg
Nakita niya ang bus like na car kaya itinuro niya at gustong gusto niya sumakay doon at doon nalang namin siya isinakay, natawa nalang siya nang makasakay na sa bus car ni ayaw na niyang umalis, hinayaan nalang namin at aliw na aliw sa kanyang mga ginagawa. Buti nalang hi di niya pinapalis ang bata na nakisakay sa kanya kapariho din niya naaliw sa bus na ito kahit na hi di na andar, hinayaan ko nalang hanggang sa uras na para umalis kami at bumaba na kami ng mall.

FB_IMG_1661478069789.jpg
Nagpunta kami sa mga baro o damit kong tawagin, dahil gusto ng ate na bilhan si baby king ng damit pinapili niya ako ngunit sa kakulitan ng anak ko sina ate nalang ang namili sa damit ng aking baby, at si baby king ang namili nang pagilid gilid sa mall hanggang sa napagud na siya at bumaba na ako ng mall, nakapili na sina ate ng damit ni baby king kong tawagin sa kanila ay baro. Pagkatapos namin mamili ay umalis na kami at papa uwe na ng manticao dahi, kakain pa kami sa yahong pero sa katagalan ng aming pagdating ay sirado na ito kaya sa kabila nalang kami kumain.

Sa awa ng dyos maayus naman ang aming kalagayan at naka uwe na ng safe matapos makakain sa chekoy restuarant, salamat at natapos din ako maikli lamang ito pero, nais kong mahpasalamat s akabutihang nagawa ng aking kapatid ang pagbigay ng regalo sa aking anak at binigyan din niya kami ng regalo, may God bless you ate and to your family. Hanggang dito nalang ako at hanggang sa sunod na posting ko.

Thank you steemians......😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

mukhang nag enjoy talga si baby king jan sa robinsons ahh

StatusRemark
Club status#club75
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator
burnsteem25

I am also encouraging you to join the #burnsteem25 program, check this link below: Ano ang #burnsteem25 at paano tayo makikinabang dito? (What is #burnsteem25 and how can we benefit from it?)

Luzon Mod,
@junebride

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65375.87
ETH 3337.31
USDT 1.00
SBD 2.63