Thediarygame//8-22-22//baby king sings#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang gabi mga kapamilya kong steemians, sanay mabuti ang ating kalagayan sa buhay at malayu sa sakit. Nais kulang ibahagi ang mga larawang ito na kong saan nasa mood ang aking anak sa pagkanta gamit ang maliit na speaker na may microphine at dahil sa mangha niya sa microphone dahil naririnig niya ang kanyang busis ay hindi na niya binitawan ang microphine at salita nalang siya ng salita at kanta ng janta kahit ano ani nah sinabayan ko din siya para may laman naman ang kanyang pagsasalita sa phone, nakakatuwa dahil iinanta niya ang abc song at kahit ano na gusto niyang kantahin.

20220822_071916.jpg
Hinayaan ko nalang siya para naman masanay sa microphone para sa mga panahong masanay na siya ay marunong na siya kumanta sa ngayun ay marunong na siya humawak sa microphone at konyinti na muna ako dito para sanpakonyi konyi ay masanay siya. Hindi niya binitawan ang microphone at sigaw lang siya ng sigaw na parang kumakanta nayuwa ang mga kapit bahay dahil umaga na at sigaw sya ng sigaw.
Sabay niya ako na nakaagapay lang sayu anak at natutuwa ako dahil ang dajj na ng iyong mga kayang gawin sa liit ng iyong idad ay marami kanang kayang gawin. Sigaw parin siya ng sigaw na para bang nanibago sa kanyang microphone.

20220822_071835.jpg
gusto kurin sanayain ang baby king ko para sa tamang uras ay tuturuan ko siyang kumanta para para siya ang kakanta sa bawat programa sa iskol. Hanggang sa napagud na siya kakakanta at binibigay na niya sa akin pero hindi ko tinatanggap pagkatapos kasi niya ibalik sa akin ay kukunin naman niya kaagad tapos kakanta na naman siya.

20220822_071843.jpg
Matapos niyang maglaro sa mocrophone ay bumaba na kami sa silong ng bahay kasi pakakainin kuna ang aking si baby king, pagbaba namin ay pumunta siya kaagad sa manay niya para mag good morning, tapos takbo naman ng takbo sabay sabi mama phone mama phone, ngayon ay bumalik na naman sa kanyang isip ang maglatu sa microphone e nasa baba na kami kaya inaliw ko nalang sa bula niya. Buti nalang naaliw na siya sa kanyang bula at lubo na malapit ng bumutok dahil sa kakalaro niya.

20220822_071840.jpg
Hanggang sa jiningi na siya ang kanyang abc song sa tv, tuwing umaga ay hinihingi niya ang kanyang abc song kaya nakakatuwa naman, natatandaan niya palagi ang kanyang abc song. Kaya binuksan ko nalang ang tv at mapanuod ang abc song sabay gamit ang microphone kaya natuwa naman siya at tumahimik na sa kanyang inuupuan habang naka panuod sa tv gamit ang phone. Ang bait ng bata tahimik lang siya salamat naman sa panginoon at natutuwa naman ako habang nagmasid sa kanya.

Salamat sa dyos at maayus naman ang lahat, sanay mabuti ang ating kalagayan lahat at malayu sa sakit. Sa awa ng dyos darating din ang panahon na masasanay din siya at matutuwa sa kanyang mga ginagawa at darating din ang araw kakanta na siya habang natutuwa sa kanyang mga pinaggagawa. Hanggang dito nalang ako at magbingat taying lahat mga kapamilya kong steemians.

Thank you steemians......😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

Ang cute naman, wag mapagod baby king sa pagkanta and practice hanggan sa paglaki.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Thank you much god bless you!

 2 years ago 

Ka very good nmu baby oi.

 2 years ago 

Very good najud daghan nahimbal an.

 2 years ago 

Singer na man pid diay si baby King... 😊😊 Ka cute..

 2 years ago 

Ooh practice daw siya! God bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.17
JST 0.033
BTC 64136.37
ETH 2755.37
USDT 1.00
SBD 2.68