Thediarygame//8-15-22//my pamangkins with baby king#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Masaganangbgabi sa ating lahat lalo na sa steemians family and friends...
Dahil sa naplanuhang pagkakaisa bg aking mga pamilya kaihit sa busy life na mayroon sila ay binigyan parin nila ng pagkakataong magkitakita kaming magpinsan. Naisip ko at bumalik sa aking isipan ang mga panahong buhay pa aming lalo at lolo na sa yuwing fiesta ay nagkitakita kaming magpipinsan at ng mamatay ang lolo at lola namin ay nawala narin ang pagkakataong magkakilala kaming magpinsan pero dahil sa pagkakataong magkitakita kami ay nagpalnk na magkaroon ng reunion ang pamilya, marami sa pamilya ang nagbigay ng pledge yong iba ay pera at yong iba ay bagay. Ang saya ng lahat marami ang nagyari sa reunion namin lalo na ng mga bata dahil may swimming pagkatapos ng program.

FB_IMG_1659704474217.jpg
Gaya ng tatlong ito na hinintay matapos ang program para maligo na sa swimming pool ang nagmamamay ati ng pol na ito ay aking tyuhin na kapatid ng aking ina, siya natin naglebri ng intrance sa swimming pool kasi sabi niya minsan lang naman at para sa lahat naman ito para magkitakita kami ng aking mga pamangkin at magpipinsan. Kong makikita sa larawanntalaga namang nag enjoy ang aking mga pamangkin at ng kaniyang pinsan. Masaya silangnnaglato sa tubig kasama ang kaniyang mga pinsan sa pool ng kanilang lolo.

FB_IMG_1659704478391.jpg
Dito ay kasama nila ang kanilang tito na kapatid ko siya ang kumukuha ng larawan tatlo niyang pamangkin na nag enjoy sa pagswimming sa pool. Mabuyi nalang ang pool ay hindi naman malalim dahil may pangbata at pangmayanda ang pool at kahit ang pangmatanda ay hindi rin naman malalim kay mag iinjoy yalaga ang mga bata. At magaan lang sa pakiramdam na malaman na ang aking tyuhin ang maya ri nitj at hindu niya dinadamot asa amin ang kanolang pool, sabi panganniya masaya siyang makita ang kaniyang mga pamangkin na nag enjoy sa kanilang pool at mas gusyo niyang hindj siya kaligtaan ng lahat dahil hindi naman niya gustong malayu sa kanya ang loob ng kanyang mga pamangkin sa kanya.

FB_IMG_1659704801682.jpg
Habang aking anak naman ay tajbo ngbyakbi sa paligid hindi kuna muna pinaliho dahil hindi pa uras ng pagligo kaya nakabantay ang kanyang yiyi sa kanya dahil takbo siya ng takbo sa paligid ng pool. Parang gusto na niyang maglaro sa tubig at gusto pa naman niya ang tubig nasanay kasi kapang pinapaliguan ko sa gripo kaya ayan exciyed na maligo sa pool. Kaya wala na ginawa ang yiyo niya kong di su dan siya sa pagtakbo takbo napagud na yuloy ang tito niya sa kakasunod sa kanya.

Ang importanti masaya ang lahat lalong ng aming mga chikiting sa reunion at nakita nila ang kanilang mga pinsan, salamay sa dyos at maayus naman natapos ang amibg reunion kasama ng aking mga tyuhin at tyahin at mga pinsan, tyaka busog na busog kami sa dami ng oagkain namin sa lamisa. Madami din akong nadala gaya ng prutas at latuan at maypagkain din kaming dala para hindi na magluto si mama.

Thank you steemians......😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

siguradong enjoy na enjoy ang lahat! lalo na si King2x. :)

 2 years ago 

Nag enjoy talaga sila sa pool ng lolo nila na tyuhin ko!

 2 years ago 

I'm sure nag eenjoy ng mga kids, liwat kaayo sa imo ang baby Mel (:

 2 years ago 

Sureness jejejen thank you god bless you!

 2 years ago 

Halatang enjoy na enjoy ang mga chikiting!

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Thank you much god bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64678.67
ETH 3086.68
USDT 1.00
SBD 3.87