Thediarygame//7-30-22//dream bear ni baby king#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Masaganang buhay sa ating lahat at malusog na pangangatawan sa ating lahat, andito na namn ako para ibahagi ang maikling kwenyo na tongkol sa aking big teady bear na kong saan hanggang vediocal nalang kami, habang naka vediocall kami sa aking asawa ay ipinakita niya sa akin ang malaking teady bear na ito na kobg saan siyang pangarap kong magkaroon nito dahil ang laki at ang srap katabi sa gabi kasama ang aking anak habang nasa malayu ang aking asawa. Sabi mura lang daw iyo sa abroad kong dito kaya sa pinas magkano kaya iyo sana mura lang peri parang hanggang yingin nalang yata kami.

received_552705379685242.jpeg
Ayan oh ang laki niya at kong makano ito sa abroad ay tansya lang ng aking asawa 200rials kong magkano sa pinas ay 2k siguro maating mahal nadin para sa akin. Ganon paman ay marami na akong plano kong mayroon ako sa ganitong teady bear ang kaki kasi.

received_806427234098410.jpeg
Ganon din itong brown teady bear kapariho lang ng laki sa pula at ang presyu ay kapatiho lang din, ang sabi ng aking asawa ay bibili siya nito in right time, hindi ko naman minamadali ang aking asawa kasi may mas mahalaga pang bilhin sa ganitong bagay, laoo na ang pagpapagawa hg aming bahay at mga pagpapaputol ng mga puno sa paligid dapat putulin na iyon dahil nakakasira na ng bahay. Ang daming dahon sa paligid na nakakasira ng bubong kaya dinahan dahan kuna ang pagpapagawa ng bahay namin.

received_552705379685242.jpeg
Sa tuwing yinitingnan ko ang mga teady bear na ito ay nanghihinayang ako pero alam kong sa tamang panahon at uras ay makakamtan din namin iyo, may mas mahalaga pa sa kanya ang pagbili ng gatas ni baby king at ibag ibang bagay na kailangan ng aking anak at lalo na sa araw araw na kailangan namin lalo nat may pinapakian pa kami ng kahayupan.

Natapos na naman ang kwento kahit na tungkol lang ito sa big bear na ito ay may natutunan ako ang pagpapahalaga ng bawat bagay at prioreties ng bawat pagkakataon sa ating buhay. Hanggang dito nalang ako sanay may natutunan tayo sa araw araw ng ating buhay, maraming salamat at mabuhay tayong lahat.

Thank you steemians.....😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

Sige lang sis. balang araw eh makakabili ka rin nian.

Evaluation date : Aug 3, 2022

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Delegator
Verified Member/Visitor
 2 years ago 

Hi @chishei2021!

This post has been chosen to be recommended for the @booming support program.

Thank you for creating quality content in the Steemit Philippines Community.

Visayas Moderator,

@me2selah

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 57379.94
ETH 2522.43
USDT 1.00
SBD 2.32