Thediarygame//7-20-22//vediocall with papa this morning#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Magandang gabi mga kapamilya kong steemians, sanay maayus ang ating kalagayan lahat at naway gabayan at protikyunan nawa tayo ng panginoong maykapal, sadyang andito na naman ako para magkwento ng aming pagvediocall sa aking asawa at aking anak kanina lang umaga at ang saya ng aking anak makita ang papa niya mukha pang kakausapin ng aking anak ang kanyang papa ngunit hindi lang siya maintindihan.

Sa tuwing tatawag ang papa ay lalabas kami ng aking anam dahil hindi kami makita ng papa sa vedio kong kaya ay lumalabas kami sa bahay, kinausap ng papa ang baby king namin at nakakatuwa kasi kinakausap din namin ng baby king ang papa, sabay tawa siya ng tawa kaya natawa nadin ang papa sa aliw ng kanyang anak.

Screenshot_2022-07-20-07-13-42.png
Sa larawang iti ay malapit sa tubig ang baby king , matapos kasi silang mag usap ayun at lakad ng lakad sa kong saan dito ay malapit siya sa tubig at iniipon namin ang mga tubig na ito dahil kong malakas ang ulan ay nasisira ang malaking tubo sa bukid na siyang nagbibigay tubig sa aming mga kabahayan kaya nag iipon kami ng tubig pag masira sa bukid ay may nagagamit kaming mga tubig na maiinom. Sa bawat anggulo ng larawan ay aking kinunan para ibat ibang kwenti ang masasabi ko.

Screenshot_2022-07-20-07-13-19.png
Sa ang gulong ito ay nasa aso na naman aking baby king at sa tuwing lalabas ang aking anak ay gusto niyang laruin ang aso kong minsan nga ay gusto niyang kausapin. Kong minsan din binibigyan niya ito ng pagkain at pinapakin niya at natatakot lang ako kasi baka kagatin siya at isa pa may asma ang aking anak na bawal pa naman ang aso sa kanya baka ubuhin na naman. Naghahanap din kasi ng kalaro ang aso kaya ang sigla niya na makipaglaro sa mga tao at nangangagat ng paa kong maydadan pero nilalato lang niya ito.

Screenshot_2022-07-20-07-13-06.png
Hanggang sa lumapit na siya sa may saging, na para bang namangha siya kaya nilapitan niya ito at hinawagan at gusto niyang kumuha ng isa ngunit matigas ito kaya nagalit siya at imuyak at lumapit sa akin na para bang inuotusan niya akong kumuha ng isa ngunit hindi ko siya binigyan dahil hilaw pa ito at kailangan pang lutuin.

Kasabay ng pag vediocall ng kanyang papa at tuwang tuwa naman ang kanyang ama na naka tingin sa kanya, hanggang sa naaantok na ang kanyang ama dahil sa kanila kong kami ay tulog sa kanya naman ay matutulog palang kasi nga limang uras advance ang Pilipinas sa Saudi kaya baliktad at isa pa ang tra ahong mayroon sila ay panggabi kaya parati silang late kong matutulog.

Hanggang dito nalang ako at natapos na ang aking kwento , masaya ako at parati akong may ibabahagi sa inyong lahat sanay nagustuhan ninuo aking maikling kwento kahit na patungkol pa sa aking pamilya , marahil kasi para sa akin ang pamilya ang mauna baho ang lahat. Mataming salmat saninyong lahat may God bless is all!...

Thank you steemians.......😇😇😇

Sort:  
 2 years ago (edited)

Napakabeneficial talaga ng technology ngayon lalo na malayo tayo sa family or loved ones natin.

Hehe ang kulit ni baby kingking. Dami niyang pinagkakaabalahan. Curious na curious eh.


DetailsRemarks
#steemexclusiveYES✅
At least #club5050YES ✅
Plagiarism freeYES✅
Bot freeYES✅
At least 300 wordsYES✅
Verified member/visitorYES✅

-- Luzon Mod

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 56215.99
ETH 2973.00
USDT 1.00
SBD 2.27