Thediarygame//11-1-22//baby king on his new haircut#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

All sintsday sa lahat ng kaluluwa sa mundo, sanay pinagmamasdan kami ng aming ama diyo at sa langit! Nais julang iabahagj ang mga picture ko ng aking babay king dahil nagkaroon siya ng new hair cut ang tawag dito ay spike haircut. Natatandaan kopa nong pumunta kami sa merkado para bumilinhg gamot niya at gatas at pampers matapos ay pumunta ako hg barber shop para siya ay pagupitan
, ng pumasok kami ay nanibaho siya sa loob dahil maramj ang hiniguitan buti nalang may isang bakanti na barber at siya ang gumupit ng aking baby king, sa awa ng dyos hindi naman siya umiyak at yon nga lang hi ahanao niya ako kaya nalikutan ang barber sa paggupit sa kanya, sa awa ng dyos hindi naman siya umiyak at parang namangha lang siya dahiy nakikita niya sa salamin ang kanyang satili na ginugupitan siya.

received_540640811229130.jpeg
Sabi ko sa barber spike ang gusto kong gupit dahil ganon din ang gupit ng knayang papa, akala ng barber na sb may gupit pala na sb at maganda naman siya pero hindi ko yun gusto para sa aking anak dahil spike ang gusyong gupit ng papa niya kaya yun din ang gusto ko na gupit niya. Nang ginugupitan na siya ay nasa tabi lang ako dahil hinahanap niya ako at sinasabihan kulang siya na matapang ang baby king ko, matapangbyan kaya wag malikot. Akala siguto niya iiwanan ko siya doon kaya tinabihan kulang siya. Ang likot ng baby king ko hangggang sa pagtapos ng pag gupit sa kanya pero hindi naman siya naiyak kaya matapang nga siya.

received_827405118678811.jpeg
Hanggang sa natapos din ang paggupit sa knayang spike haircut style, tapos pinaiwan ko ang ipoy niya dahil maganda siya yingnan para bang ang julit ng mukha ng aking baby king kong noon ay maamo ang kanyang mukha dahil sa ryan bang haircut style ngayon dahil sa spike ara siyang malikot ba bata hi di natin siya parang baklain, sinasabihan kasi nilang bakla kaya ngayun ayan at lalaking lalaki na siya. Sabi ng papa nya puputulin lang ang ipog niya kong pag uwe na ng kanyang papa ag siya daw ang puputol, birthhair kasi ng bayby king iyan kaya naghihinayang ako na putulin. Ang gwapo parin ng aking baby king kaya hintayin kk nalang na maka uwe ang papa niya from abroad saka iyo ay putulin.

received_1253226471918017.jpeg
Maramjng nagsasabj na ayaw nila na amy ipoy sa buhok ang baby king kasi daw patang adis adia in talagalog adik daw tingna , para sa akin hindi naman dahil bata pa at isa pa style lang yan. Mahal na mahal ka namin anak ikaw ang humuo ng aming pamilya kaya gagawin hg lahat ng mama at papa para lang mapabuti ang iyong kalagayan. Ang tanging dasal kulang sa maykapal ang mabuting kinabukasan ng aming baby king at mabuying tao sa kanyang sarili at sa iba at may takot sa dyos. mayrespeto sa babae dahil mayroon siyang inang nagmamahal sa kanya ng boong boo.

Sa buhay lalo na kong ikaw ay isang ina lahat ng bahagi nangyayari sa aking anak ay pinaka importanti sa lahat, gusto ko habang buhay pa ako ay maramdaman niyang mayroon siyang anak na handang umalalay sa kanya kaya natatakot ako kong iwan ko siya baka hindi nila maalagaan ng husto at maltratuhin dahil wala ako. Wala akong maiwana ng mabuti ang aking anak , sa pamilya ko na parati namang busy at sa iba baka pabayaan at mapariwara ang buhay ng aking anak. Lord ikaw na mag guide sa akin lord kong ano ang dapat kong gawin para sa kinabukasan ng aking anak. Paalam sa ngayun at sanay hindi kayu malayu ng landas sa kamay ng dyos.

Thank you steemians.....😇😇😇

Sort:  
 2 years ago 

Hi @chishei2021!

This post is being recommended for Booming support. Thank you for always sharing your post here in the Steemit Philippines community!

Have a great day!

Visayas Moderator,
@me2selah

 2 years ago 

oi ang pogi ng bagong tupi!!

 2 years ago 

বাচ্চাটির এক্সপ্রেশন অসাধারণ ছিলো। হাসিটাও খুব সুন্দর।

 2 years ago 

Good looking baby

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68396.79
ETH 3797.89
USDT 1.00
SBD 3.56