Steemit Philippines Community Photography Contest Week 4 | "Katuparan" | 09-16-21 | 10% goes to @steemitphcurator

in Steemit Philippines3 years ago (edited)

Magandang araw sa mga manunulat dito sa komunidad ng steemit lalo na sa #steemitphilippines. Hangad ko na ang lahat sa atin, sampo ng mga kasamahan natin sa pamilya ay nasa maayos na kalagayan.

IMG_20210916_073305.jpg
Habang tinitingnan ko ang gallery ng cellphone ko nakita ko ang painting na ito at naisip ko pwedi ito isa sa Entry ko sa black and white photograhy. Binigyan ko lang diin ang contrast at brightness sa pamamagitan ng application.

Ang obrang ito ay tugma lang sa patimpalak na eto dahil gumamit lamang ako ng dalawang kulay ito ang ang puti at itim na medium. at konting kulay na amber o ambar. para may "twist" Itong painting Madali ko lang eto natapos pero kailangan ang tamang sukat para magawa ito. Tinawag kung itong "Modern human abstract" kahit anung laki at itim ng background ng painting na ito ang puti at liwanag parin ang siyang nangingibabaw. "The light of life always win"

Ang obrang ito naipinta ko nuong palagi lang ako nasa bahay dahil sa pandemya, sa panahon na yun medyo mahigpit pa dito sa amin marami ang checkpoint. Nuong natapos ko e-pinost ko kagad sa barter sa facebook bagong bago pa ang barter sa panahon na yun. Sa loob ng sampong minoto na deal po itong painting, isa sa may ari ng korean restaurant dito, dahil gosto nya ilagay sa restaurant niya at nakita ko rin din sa social media na nakasabit na eto doon.

Katuparan ng pangarap
May isang bagay na gosto kung mabili, para sakin napakahalagang bagay na ito. kaya lang medyo mahal siya, pero nagpapasalamat ako at nagkaroon ng katuparan ang minimithi ko. Bilang isang artist mahalaga ang bagay na ito sa pagpipinta ito ay ang tinatawag na "Easel Stand" yung ginamit na Instrumento para matulad yun, ay yung may -ari mismo ng korean restaurant na nakadeal ko sa barter. Ang sabi niya mayroon siyang malaking easel na di na niya ginagamit at ito ay bago pa. Sabi ko tamang tama dahil yan ang matagal ko nang gostung mabili. Hanggang ngayon Ito ang ginagamit ko pag nagpipinta ako at napaka komportable gamitin.

Hanggang sa muli kaibigan, sana nasiyahan kayo sa ibinihagi ko sa inyo. Salamat sa #steemitphilippines community at sa mga sponsors sa contest na eto. Patuloy lang tayo magsulat at maging positibo sa buhay natin. pagpalain kayo ng ating mahal na Panginoon.

I hope you enjoyed this post and thank you for stopping by!😀

@caydenshan

ChYr1cJZCH5JkqXe3tdrNiB7sRxTnhdm6CFm8J2c3fftEJMdJtdywWnAJM5ZwWFByzSbnNZNUKNiPkS62U88Xq9BuRJdcZW9amscM3yCc3gKYLKou2WSAL5aP59JDRgrSUy6MHvCj1ShgqaGuTTD5iqATSNUmeGqgbkr2XPsTVkpvazFrbuZKXwSvRmCTx.png

Sort:  
 3 years ago 

Hello sir @caydenshan 😊

Mabuhay at Magandang araw!!! Maraming salamat po sa pagbahagi nang iyong blacknwhite photography contest sa araw na ito. Ang iyong entry po ay kwalipikado para contest sa linggong ito, week 4.

Maaring bisitahin ang ating Community Account para sa karagdagang impormasyon at para sa mga rules at regulations sa ating contest.

Updated Rules and Regulations

 3 years ago 
CriteriaScore 0-10
Relevance to the Theme.9
Creativity.10
Technique.9.5
Overall impact.9.5
Story.9
Total score.9.4
 3 years ago 

Good evening po, masaya po ako at nasa sayo na po ang bagay na gusto mong bilhin. Napakagaling niyo pong mag pinta @caydenshan

 3 years ago 

salamat @chibas.arkanghil.
God bless.

 3 years ago 

Your welcome sir, God bless you too. Keep safe 🙂

 3 years ago 
Judge: @loloy2020
CategoryDetails (✅/❌)
Theme: Black and White Photography
Fully Verified
Correct Title and Tags
Used the #steemexclusive tag
1 Photo per Entry
Mentioned 3 Friends
Write-ups RatingGood
Criteria for JudgingRatings/Score)
1. Relevance to the theme9.5
2. Creativity9.5
3. Technique9.3
4. Overall impact9.5
5. Quality of story9.5
Total Ratings/Score9.5
 3 years ago 

Hello po,

Maraming salamat sa pagsalit sa ating Photography Contest Week 4.

Sana ay masaya ka dito sa ating Community at maging aktibo pa po kayo sa pagbahagi nang iyong mga posts.

Sa karagdagang Impormasyon, paki bisita po ang ating Community Account at Social Media Accounts.

New Contest Alert:

God Bless po!!!

 3 years ago 

Napaka creative haha! Contrast and brightness lang!
Total rating: 9.4

 3 years ago 

Thank you my friend

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59715.05
ETH 3186.24
USDT 1.00
SBD 2.42