PARA SA AKIN awit ni: Sitti Navarro / NOVEMBER 5, 2021 / @azeizaazi

in Steemit Philippines3 years ago

Hello Steemians!

Gusto ko pong ishare ang aking music presentation sa paaralan at tagalog naman din to na kanta sana magenjoy kayong panoorin ito. Ito ay awit ni Sitti Navarro "Para sa Akin". Ito ay isang kanta na para sa iyong minamahal.

Kung ika'y magiging akin 'Di ka na muling luluha pa
Pangakong 'di ka lolokohin ng puso kong nagmamahal
Kung ako ay papalarin na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin magpakailanman
'Di kita pipilitin sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan na lang tumibok ang puso mo
Para sa akin
Kung ako ay mamalasin at mayro'n ka nang ibang mahal
Ngunit patuloy ang aking pag-ibig magpakailanman
'Di kita pipilitin sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan na lang tumibok ang puso mo
Para sa akin
Kung ako ay papalarin na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin magpakailanman
'Di kita pipilitin sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan na lang tumibok ang puso mo
Para sa akin
'Di kita pipilitin sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan na lang tumibok ang puso mo
Para sa akin
Para sa akin

Sana masaya ang araw niyo ngayon, at stay safe palagi God Bless!

Sort:  
 3 years ago 

Galing!

 3 years ago 

salamat po!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64385.10
ETH 3209.83
USDT 1.00
SBD 2.49