My Entry for Show Me Your Talent Week # 3

in Steemit Philippines3 years ago

Hello Steemit Community !

Kamusta po kayo? Ito po ang aking entry para sa Show Me Your Talent ni Nay @olivia08. Nabanggit ko po sa mga nakaraan ko ng mga post na mahilig po ako magkumpuni ng mga kung ano-ano sa bahay. Lalong lalo na po sa aking sasakyan at motor. Pero sympre hindi po mawawala yung aking hilig sa pagkain at sa pag- luluto. Noong mga nakaraang buwan sinubukan namin ng aking asawa na si @me2selah na gumawa ng vlog sa kanyang Youtube channel na ako nagluluto pakatapos ay kakainin namin.

Eto po yung isa sa mga nashoot namin na video na uploaded na rin po sa Youtube. Nagluto po ako ng Sweet and sour Tilapia. Paborito po namin ang tilapia. Lalong lalo na po ako dahil ito ang lagi ko ulam noon nung nasa Laguna pa lang ako.

Medyo may kahabaan po yung video na ito pero sana ay mapanuod ninyo kahit ilang minuto. Hehehe

Hanggang dito na lang po. Maraming salamat sa pagkakataon na makapagbahagi dito. Maraming salamat Nay @olivia08 and @steemitphcurator.

Ang iyong kaibigan,

@arjayyuson

#talent
#upfundme
#philippines

Sort:  
 3 years ago 

Pagpalain kayo ni God. Good luck to your family.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69345.27
ETH 3816.44
USDT 1.00
SBD 3.67