Ang aking pagtulong sa pagsagot ng module ni ALTHEA

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang buhay sa ating lahat ako ay nandito upang kamustahin kayo. Kamusta naba kayo? Kayo ba ay nasa mabuting kalusugan at kalagayan? Sana naman ay nasa mabuti lamang kayo, kayong lahat para HAPPY LANG!!!

IMG20211210172800.jpg

Nais ko lang po ibahagi sa inyo ang aking munting pagtulong sa pag sagot ng module ni althea na anak ng aming kapitbahay, busy po kasi yung parents niya kaya naman po ay tinulungan ko siya, actually po yung kapatid ko babae ang nagbabantay sa kanila dalawa po kasi sila anak ng kapitbahay namin, grade 2 pa kasi siya kaya naman ay tinulungan ko siya kung paano mag sulat, magbasa at pagsagot sa module niya hindi naman siya mahirap turuan kasi ang bilis lang niya kasi makaintindi, kaya ang bilis niya natoto. Hanggang sa natapos namin yung pagsagot ng module niya sobra po siya natuwa sa akin kasi daw tinulungan ko siya pero wala lang naman sa akin total wala pa naman ako ginagawa kaya handa ako tumulong sa taong nangangailangan.

Hanggang dito na lamang po at maraming salamat!!!

God bless you all!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 60938.00
ETH 2386.38
USDT 1.00
SBD 2.57