Ang Aking Kapatid na nag Module

in Steemit Philippines3 years ago

Hello po!!!! Kamusta na po kayo? Sana ok lang kayo at sana po ay nasa maayos kayong kalagayan.

Kanina nag momodule yung yung kapatid ko tapos po ay tinanong niya ako kung paano po sagutin yung module niya kaso nga lang po ay di ko po alam kaya na research sa mga question na nasa module para naman may maisagot yung kapatid ko. Nang natapos napo kami mag research ay agad isinulat ng aking kapatid yung sagut marami marami kasi yun kaya tila matatagalan pa siya bago siya matapos.

IMG20210927125651.jpg

Nang matapos na ng aking kapatid na sagutin yung module niya ay agad naman niya ito icheck kung may mali ba o di kaya may kulang para maisugurado niya talaga ito kasi gusto niya na wala siya kulang kung ipapass na niya yung module niya para daw di na siya maistress.

IMG20210927125701.jpg

Yan lamang po at maraming salamat!!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.17
JST 0.033
BTC 64316.24
ETH 2748.47
USDT 1.00
SBD 2.65