สโนว์เลือกเค๊กวันเกิด เอาอันไหนดี

in Steem Thailand3 years ago

สวัสดีค่ะพี่ๆ น้า เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของหนู ลุงพาหนูไปเลือกเค๊กวันเกิด และซื้อของขวัญให้หนู ทุกปีก็จะเป็นอย่างนี้ และปีนี้พิเศษที่หนูได้มาเลือกทั้งเค๊กและของขวัญด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นร้านขายเค๊กและขนมปัง ที่มีชื่อว่า ปั้นคำหอม ซึ่งอยู่ที่สาขาตลาดโพธาราม อยู่ใกล้ๆ ที่ว่าการอำเภอโพธาราม หลังจากได้ทั้งเค๊กและของขวัญเรียบร้อย ก็มีลุงที่ทำหน้าที่ของเพลงให้ทุกปี แต่ปีนี้มีตัวช่วยคือ ลุงเปิดยูทูปผ่านทางโทรทัศน์ ให้เลย

5140.jpg

5139.jpg

หนูสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี

ขอบคุณทุกการติดตามและการโหวตให้น่ะค่ะ
@snowgirli

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 53778.84
ETH 2224.93
USDT 1.00
SBD 2.30