The Daily App : App ติดตามและวิเคราะห์การใช้ App ของเราในแต่ละวัน

in Steem Thailand3 years ago

สวัสดีครับพี่น้อง steemains วันนี้เป็นวันแรกของกิจกรรม Easy Steem for Everyday เพื่อเป็นไอเดีย เผื่อใครอยากเล่าเรื่องและเข้าร่วมกิจกรรม The Daily App ผมขอแบ่งปันและแนะนำ App สำหรับการดูสถิติและประวัติการใช้ App ของเราในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ ซึ่งก็อาจจะเป็นประโยชน์ในการนำมาเล่าได้ และยังจะทำให้รู้ว่าเราเสียเวลาไปกับ App อะไรมาที่สุด และได้ประโยชน์อะไรบ้าง

สามารถไปโหลด App ที่มีชื่อว่า ActionDash สำหรับ Android และทำการติดตั้งได้นะครับ โหลดได้จาก ลิงค์นี้

1405.jpg

เมื่อเราติดตั้งแล้ว และมีการใช้งาน App อะไรบ้าง จะมีการเก็บประวัติ เวลาในการใช้ของเรา ดูสถิติได้ตาม รายสัปดาห์ รายวัน รายชั่วโมง ซึ่งจะบอกเราว่าเราใช้ App ไหน กี่ชั่วโมง เรียงลำดับจากมากไปน้อย

1406.jpg

และเมื่อเราคลิ๊กเข้าไปดู App แต่ละตัว จะมีเวลามาตรฐานจากทั่วโลก เทียบกับเวลาที่เราใช้ ว่าเราใช้มากกว่ามาตรฐาน หรือน้อยกว่ามาตรฐานให้เราด้วย

1408.jpg

สำหรับผมแล้วใช้ ทวิตเตอร์เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นคนติดทวิตเตอร์มาก เฟชบุ๊กแทบไม่ค่อยได้เข้าเลย เพราะข้อมูลข่าวสารด้านคริปโต จะอยู่บนทวิตเตอร์ และรู้สึกว่าการเข้าทวิตเตอร์จะได้ข้อมูลที่เรียลกว่าที่อื่นๆ

รองลงมาก็จะเป็น Google Chrome เพราะเมื่อคลิ๊กอ่านเรื่องราวในทวิตเตอร์ ก็จะใช้ผ่าน google chrome
ดูข้อมูลการใช้ของตัวเองแล้วคงต้องลดการเสพทวิตเตอร์ลงแล้วหล่ะ เพราะเสพมากเกินไปแล้ว อิอิ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับพี่ๆ น้องๆ นะครับ ติดตั้งและเก็บประวัติแล้วนำมาแบ่งปันกันครับ

ขอบคุณทุกการติดตามการสนับสนุนและกำลังใจที่มีต่อกัน
@Pichat

pichat-line.png

giphy.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63618.84
ETH 2623.39
USDT 1.00
SBD 2.78