อาหารมันๆ ทอดๆ อีกแล้ว | Deep fried food again

in Steem Thailand2 years ago

แอร์บ้าน จะย้ายที่ใหม่ (2).jpg

IMG_20220518_111201.jpg

IMG_20220518_111207.jpg

IMG_20220518_111213.jpg

IMG_20220518_183135.jpg

S.Sudjai Diary | 18/05/2022 | อาหารมันๆ ทอดๆ อีกแล้ว


Thank you translate.google.co.th [TH/EN]


สวัสดีครับทุกคน

ตอนนี้ กะว่าจะเล่าเกี่ยวกับสาระ มีประโยชน์สักหน่อยนึงคับ แต่ก็นะ ถ้าเป็นผมเล่าเรื่่องก็จะกลายเป็นไร้สาระไป ก็เป็นได้ครับ แต่ก็จะพยายามเล่าให้มันมีประโยชน์มากที่สุดแล้วกันนะครับ โดยที่จะโยงมาเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินของผมในวันนี้ด้วยครับ เพื่อให้มันเข้ากันกับ ภาพที่ผมเก็บมาในวันนี้ แล้วก็พฤติกรรมการรับประทานอาหารของผมที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคครับ

จริงๆ แล้วที่มา ที่ไป ก็มาจากอาการรู้สึก ไม่สบายตัวของผมนั่นเองครับ ที่ผมรู้สึกจุกเสียด แน่นท้อง รู้สึกอยากจะหรออยู่ตลอดเวลา หายใจไม่ทั่วท้อง แล้วก็รู้สึกอึดอัดมากๆ ครับ โดยอาการแบบนี้ผมเหมือนจะเคยเป็นมาก่อนครับ แต่เมื่อก่อนเหมือนจะไม่หนักขนาดนี้ครับ รอบนี้ดูเหมือนว่ามันจะมีอาการหนักขึ้นครับ รู้สึกอึดอัดมากขึ้นกว่าเดิม หรือมันอาจจะมาจากความอ้วนของผมด้วย น้ำหนักมวลรวมของผมมากขึ้นก็น่าจะใช่ ผมว่าใช่

วันนี้อยู่ไม่ได้แล้วครับ ต้องหาข้อมูล หาความรู้เพิ่ม เติมสักนิดนึงครับ ศึกษาดูว่าตัวเองเป็นอะไรแน่ ด้วยความที่ไม่อยากจะเสียเวลาไปหาหมอ ก็ไปเจอข้อมูลในอินเทอร์เน็ตมาครับ ซึ่งมีอาการคล้ายกันอาการของผมเลยครับ ก็เลยอยากจะเอามาเล่าแบ่งปัน ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันด้วย ซึ่งผมเองก็เป็นกลุ่มเสี่ยงของคน ที่จะมีอาการเป็นโรคกรดไหลย้อน

ความเสียง ของผู้ที่เป็นโรคกรดไหลย้อนได้นั้น มีประมาณนี้ครับ
กลุ่มแรก ก็คือ คนท้องครับ เพราะๆ หน่อย ก็หญิงตั้งครรภ์
กลุ่มที่สอง ก็คือ ผู้ที่มักจะสูบบุหรี่ แล้วก็ดื่มแอลกอฮอล์
กลุ่มที่สาม ก็คือ ผู้ที่มีน้ำหนักเกินครับ หรือคนอ้วนคับ แน่นอนว่าผมเอง ก็เข้าข่ายนั้นเหมือนกัน
กลุ่มที่4 ก็คือ ผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงต่อสุขภาพ เช่น การทานอาหารแล้ว นอนทันทีครับ
2 กลุ่ม สุดท้าย เนี่ยมันเข้าทางผมมากครับ ผมก็เลยค่อนข้างมั่นใจว่า ตัวเองน่าจะเป็นโรคกรดไหลย้อนครับ

ซึ่งผมเอง เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบ ไปโรงพยาบาลครับ เพราะผมเองมักจะอธิบายไม่ถูก ไม่ชัดเจน คิดเองนะครับ ทำให้บางทีหมอ ก็เดาอาการผมผิดครับ ซึ่งก็อาจจะทำให้เป็นการรักษาไม่ถูกครับ แล้วก็เหมือนกับเป็นการเลี้ยงไข้ด้วยซ้ำไป เพราะว่าผมเอง ก็เคยมีประสบการณ์ เรื่องของการเป็นโรคเก๊ามาครับ จากการที่อธิบายไม่ถูก หรือยังไงนะครับ ทำให้หมอวินิจฉัยโรคผมผิดเพี้ยนไป แล้วก็ทำให้เสียเวลาในการรักษา ไปสักระยะหนึ่งเลยครับ จนท้ายสุดต้องเปลี่ยนคุณหมอ

เอาประมาณนี้ ก่อนแล้วกันนะครับ เพื่อให้มันเหมาะสม กับรูปภาพที่ผมมีนิดเดียวครับ แล้วก็บอกแค่ผู้ที่มีความเสี่ยง การเป็นโรคกรดไหลย้อนเท่านี้ ก็น่าจะพอ ก็เดี๋ยวไว้โอกาสหน้า ผมจะเล่าเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยง เพื่อให้ห่างไกลจากการเป็นกรดไหลย้อนครับ ว่าวิธีการของคุณหมอ ที่เขาแนะนำนั้น มีไว้ยังไงบ้าง หลังจากที่ผมลองเปลี่ยนพฤติกรรมตามคำแนะนำแล้วด้วย เดี๋ยวมาเล่า พร้อมกับรายการอาหารที่มันมีความเสี่ยงอื่นด้วยครับ

เอาจริง คนเรานะครับ คนเราดีชั่ว รู้หมด แต่มันอด ไม่ได้ครับ ถ้าคนใจไม่เข้มแข็งพอ หรือตามใจปากอยู่ มันก็จะยังคงเป็น ยังคงที่จะไม่สบาย อยู่แบบนี้ครับ แต่ถ้าคนที่มีความตั้งใจ จิตใจมุ่งมั่น เข้มแข็ง ตัดใจ ตัดมันได้ หลีกเลี่ยงมันได้ งดเว้นมันได้ ก็จะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงครับ โอเคประมาณนี้ครับ สำหรับวันนี้ แล้วเจอกันใหม่ครับ



image.png



IMG_20220518_183138.jpg

IMG_20220518_183142.jpg

IMG_20220518_183152.jpg

IMG_20220518_183158.jpg

S.Sudjai Diary | 18/05/2022 | Deep fried food again


Thank you translate.google.co.th [TH/EN]


Hello everyone

Now I'm going to tell you about the subject matter. It's a bit useful, but anyway, if I were to tell the story it would have become nonsense. It can be But I will try to tell it to be as useful as possible. By which to link to about my diet today as well to make it compatible with The pictures I took today and my eating behavior that is the cause of the disease

Actually, the source and the place where I go are from the feeling. I'm not feeling well. That I feel colic, tight stomach, feel like wanting to do it all the time. shortness of breath And then I feel very uncomfortable. With this kind of symptoms, I feel like I've been there before. But in the past, it didn't seem that heavy. This time, it seems that it will have more severe symptoms. feeling more uncomfortable than before Or maybe it's from my fatness too. More of my gross weight would be yes, I think yes.

I can't stay today. I need to find out more information. Fill a little Study to see what you are. with not wanting to waste time going to the doctor I went to find information on the internet. which has similar symptoms to mine So I wanted to share it with my friends to know as well. which I myself am a risk group of people to have symptoms of acid reflux disease
The risk of people with acid reflux disease There is about this

  • The first group is pregnant women, because a little bit is pregnant women.
  • The second group is those who tend to smoke. and drink alcohol
  • The third group is those who are overweight. or obese people Of course it's me It's in the same network.
  • The fourth group is people with risky behaviors for health such as eating food and going to bed immediately.
    The last 2 groups are very in my direction. So I'm pretty sure I probably have acid reflux disease.

Which I am the person who doesn't like. go to the hospital Because I often do not explain correctly, not clear, think for yourself, sometimes the doctor I guess I was wrong. which may make it an inaccurate treatment And it's like treating a fever as well. because of me have experienced The story of having gout. due to inaccurate explanation or how? causing the doctor to misdiagnose my disease and then waste time in treatment Go for a while until finally had to change doctor

Take this estimate Let's go first to make it suitable with only one picture that I have and tell only those who are at risk This kind of acid reflux disease should be enough. I'll wait for the next opportunity. I will tell about avoidance. So far from acid reflux. that the doctor's method that he recommended How do you have it? After I've tried changing my behavior as suggested, I'll tell you later, along with a list of other risky foods.

Seriously, people, people, people are good and bad. We know it all, but we can't help it. If the heart is not strong enough. or according to your mouth it will still be still to be sick stay like this But if people with the intention The mind is determined and strong. You can cut it off. You can avoid it. You can refrain from it. It will make your body healthy. Ok like this for today, see you later



📸Picturesmartphone
📱 ModelXiaomi Mi 11 Pro
TypeAndroid
Photographer@kolkamkwan
LocationSamutsakorn, Thailand

ขอบคุณสำหรับการติดตาม และกำลังใจจากคุณ




SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI SSUDJAI

#thai #thailand #ssudjai




image.png
เด็กสมบูรณ์ซีอิ้วขาวสูตร1 700ซีซี



image.png

4 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับเพื่อนของคุณ:

  1. สมัคร Zipmex ผ่าน Referral Code ของคุณ
  2. ยืนยันตัวตนให้สำเร็จ (KYC)
  3. ฝากเงิน
  4. ทำการเทรด*


image.png



แอลจีพร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณไปกับอุปกรณ์ electronics หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
accesstrade

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63061.76
ETH 2602.70
USDT 1.00
SBD 2.75