สอนฟรีๆ มีที่ไหน

in Steem Thailand3 years ago

image.png

สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ

วันนี้ถือเป็นวันอีกวันนึงนะครับที่ชุมชน steam ไทยเริ่มที่จะมีความคึกคักขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่สมาชิกท่านหนึ่งของเรานะครับมีความสนใจอยากกลับมาเรียนรู้เรื่องของคริปโตเพิ่มเติมถึงแม้ว่าการเรียนรู้คริปโตของที่เขาต้องการมันก็ยังไม่แน่ชัดว่าเขาเอายาที่จะสร้างสรรค์เนื้อหาลงบนแพลตฟอร์มในนี้หรือเปล่าวันนี้ก็ยังไม่รู้มุมมองของพี่เขานะครับความคิดของพี่เขาว่าเขามีความเชื่อในพระเจ้าแห่งนี้มากสักเท่าไหร่

แต่ทางพี่ชาติเองนะครับแล้วก็พวกเราทีม steam ไทยนะครับก็ถ้าขวัญอยากจะให้เพื่อนแค่นี้นะครับจะได้เข้าใจสนใจครับในการสร้างเนื้อหาสร้างบทความครับเพื่อที่จะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆนะครับไม่ว่าจะเป็นความรู้ที่เขาอาจจะมีกับไม่ว่างความสุสานเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวันของเขาก็แล้วแต่ที่เขาอยากจะเอามานำเสนอลงในแบบฟอร์มแห่งนี้ก็ตามก็อยากจะให้เขามาลองแบ่งปันเรื่องราวที่นี่ไปบ้างครับ



image.png
เด็กสมบูรณ์ซีอิ้วขาวสูตร1 700ซีซี


ไม่ใช่อะไรนะครับก็อยากจะมีเพื่อนอยากมีเพื่อนโพสต์เยอะๆครับแล้วก็อยากจะให้มีคนไทยนะครับได้แบ่งปันพลัง power ของผมไปบ้างนะครับหมายถึงว่าผมจะได้ช่วยบวกบ้างนะครับแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนะครับมันก็ต้องยังไงล่ะพูดกลับมาหาเราบ้างอะไรประมาณนี้ไม่ใช่ว่าให้เราโหวตให้อย่างเดียวนะถึงแม้ว่ากำลังโหลดของคุณจะแทบจะไม่มีค่าอะไรก็ตามนะครับในตอนนี้แต่มันก็หมายถึงความมีอะไรอ่ะเขาเรียกว่าการสัมพันธ์นะครับการสื่อสารการแบ่งปันกันหนักประมาณนั้นน่ะผมก็เรียกไม่ถูกเหมือนกันเอาเป็นว่าผมมีน้ำใจให้คุณก็มีน้ำใจให้ผมประมาณนี้แค่นั้นพอนะครับส่วนเรื่องมูลค่า value ของพลังโหวตของคุณมันไม่เท่าไหร่นะครับ


image.png
KEYANG DG20BLH-100SV เครื่องเจียรไร้สาย 18 / 20V 5.0Ah / BLDC 1000W | MODERNTOOLS OFFICIAL

รายละเอียดสินค้า

KEYANG DG20BLH-100SV เครื่องเจียรไร้สาย 18 / 20V 5.0Ah / BLDC 1000W

แรงดันไฟฟ้า 18V
น้ำหนัก 2.2 กก
ความเร็วรอบ 8,500 รอบต่อนาที
เส้นผ่านศูนย์กลางของแผ่นดิสก์ 4 นิ้ว (100 มม.)
แบตเตอรี่ 5.0Ah

  1. มอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่านที่ทรงพลังเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  2. เพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันฝุ่นและสภาพอากาศ
  3. ซอฟต์สตาร์ทป้องกันรีสตาร์ทและเบรกไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้

บางทีผมก็คืออยู่ในรัศมีมานานนะครับมันจริงๆผมไม่อยากจะให้เป็นให้ความรู้สึกเป็นผู้ให้อย่างเดียวก็ก็ได้นะเพียงแต่ว่ามันก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดีๆนะครับคือเราก็ไม่ต้องตาบอดให้แต่เขากลับไม่หวนกลับมาหาเราเลยอะไรอย่างเงี้ยมันก็มันก็รู้สึกไม่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะว่ายังผมเองผมใช้เวลาไม่น้อยกว่า 30 ปีในการสะสมพลังนะครับเพื่อที่จะตั้งใจให้ผมเลยตอนแรกเลยก็คือจะเก็บพลังพวกนี้ไว้บวกให้สำหรับลูกๆและหลานๆหรือเพื่อนๆคนที่เรารู้จักนะครับใกล้ชิดก่อนแล้วจากนั้นเราก็บวชให้เพื่อนครับคนไทยที่เรารู้จักในชุมชนของเราอะไรประมาณนี้




กระเบื้องหลังคาลอนคู่ Super Sun ขาว

คุณสมบัติเด่น

กันแดด แข็งแรง ทนทาน

คำบรรยายสินค้า

กันแดด แข็งแรง ทนทาน


แต่ถ้าเราบวชให้แล้วแล้วเขาก็ไม่เคยโกรธกลับหรือไม่ก็เราโหวต 10 ครั้งเขาหมดกลับมาจากคลังอะไรอยู่แบบนี้มันก็มันก็ยังไงยังไงอยู่นะตามธรรมดาของคนทั่วไปมันก็คิดยังไงล่ะการเอาเปรียบประมาณนั้นอ่ะนะครับแล้วเอาเปรียบหนักมากด้วยนะครับ

กลับกลายเป็นว่าผมเป็นอะไรออกไปก็ไม่รู้ ok นะครับก็ประมาณนี้ก็หวังว่าคงไม่อ่านกันลงมาถึงจนขนาดนี้นะครับก็เดี๋ยวเอาไปโม้เอาไปบ่นที่อื่นบ้างแล้วกันนะครับก็เล่าสู่กันฟังประมาณนี้แล้วเจอกันใหม่ครับสวัสดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63493.34
ETH 2578.53
USDT 1.00
SBD 2.79