เพิ่มพลัง ทุกอย่างก็เพื่อเธอ 🥰

in Steem Thailand3 years ago


สวัสดีครับทุกคน ผมตั้งชื่อเรื่องน่ารักมากเลยใช่ไหมครับ นั่นก็เพราะว่าวันนี้ผมมีการเพิ่มพลังอีกครั้ง เพื่อที่จะใช้ในการสนับสนุนสมาชิก Steem Thailand ที่พวกเรากำลังร่วมมือกันช่วยกันโปรโมทให้ชาวไทยกลุ่มใหม่ๆ ได้รู้จัก steem หรือ Steemit โดยการสนับสนุนจากชุมชนเพื่อนบ้านเรา นั้นก็คือ ชุมชนใหญ่อย่าง Steem SEA ที่ดูแลครอบคลุมพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราครับ


โดยเป้าหมายและทิศทางที่พวกเราพยายามจะเน้นย้ำให้กับสมาชิกใหม่ๆ พวกเราพยายามเน้นย้ำถึงเรื่องการออม การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การวางแผนการเก็บออม


โดยที่การออมนี้ พวกเขาจะไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเดิมที่พวกเขาดำเนินการอยู่ การออมนี้อยู่ในรูปแบบการออมสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ประเทศไทยใช้เรียกเหรียญคริปโต


การแนะนำของ Steem Thailand สำหรับตัวผมเองจะเน้นย้ำถึงการออม ในรูปแบบของการเพิ่มพลัง แล้วชี้ให้เห็นถึงประโยชน์จากการออม ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดในเรื่องของการลงทุนในอนาคต รวมถึงการได้ประโยชน์จากการมอบหมายพลังให้กับชุมนุมต่างๆ อีกด้วย


และนี้คือโพสต์แรกในชุมชน Steem Thailand ของพวกเราครับ และผมขอเชิญชวนชาวไทยทุกคน มาช่วยกันสร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง ชุมชนที่มีภูมิคุ้มกันเรื่องการเงิน ชุมชนที่พร้อมจะแบ่งปันซึ้งกันและกันครับ ตามที่ผมเชื่อมาตั้งแต่ต้นในการเข้ามาสู่ steem ครับ สวัสดี

ตัวอย่างการออม

image.png


ติดตามบทความของเราได้ทาง ssudjai.com หรือ

สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างครับ


เพราะชีวิต คือการเดินทาง ขอแชร์เรื่องราว ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน

ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆคน โชคดีมีตังค์ใช้ครับ

S.Sudjai @ kolkamkwan

ssudjai.com

YouTube : S.Sudjai

3speak

Instagram : Sakol_Sudjai

Twitter : kolkamkwan

Tumblr : ssudjaime

reddit : kolkamkwan

Facebook : sakolsudjai

Steemit : @kolkamkwan



Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Sort:  
 3 years ago 

ถูเม้าส์รอกดโหวตสนับชุมชนไทย เยี่ยมเลยครับ

 3 years ago 

ฉันจะรอแค่เธอมาครับพี่ชาติ ฮ่าๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63843.45
ETH 2624.02
USDT 1.00
SBD 2.76