You are viewing a single comment's thread from:

RE: Laporan Bulanan Sebagai Kurator Komunitas di Asia Tenggara & CR Indonesia

in Steem POD Team3 years ago

พวกเรา steemthai ยังทำการ promo เพื่อเพิ่มสมาชิก steemit แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตามพวกเรายังคงทำกันต่อไปมันเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับพวกเรามาก การทำสิ่งนี้ให้สำเร็จต้องใช้เวลาพอสมควรในประเทศไทย เพราะถ้าหากพวกเขาเข้าใจจึงจะลงมือทำต่อเนื่อง พวกเรา steemthai ยังคงประชุมกันทุกสัปดาห์ แต่เราไม่ได้เขียนรายงานเช่นแต่ก่อนด้วยเหตุผล เช่น ไม่มีสมาชิกใหม่เพิ่ม สมาชิกเก่าไม่เขียนต่อเนื่อง และส่วนของการหานักลงทุนเพื่อสนับสนุนพวกเราก็วางแผนไว้เช่นกัน ซึ่งกลุ่มนักลงทุนนั้นอยู่กรุงเทพพวกเขาต้องการข้อมูลเชิงลึกของ steemit และต้องอธิบายให้พวกเขาฟังอย่างละเอียด แน่นอนว่าด้วยสถานการณ์ covid-19 ที่ระบาดอย่างหนักให้ประเทศไทยทำให้พวกเรา steemthai ต้องพักประเด็นนี้ไว้ก่อน หากสถานการณ์ดีขึ้น การ promosteem ก็น่าจะมีความคืบหน้าตามความตั้งใจของพวกเรา

best regards 🙏

Sort:  
 3 years ago 

Saya sangat senang mendengarkan penjelasan Anda ini, saya yakin seiring membaiknya kondisi di Thailand, maka target Anda akan tercapai. Saya akan meminta bantuan @el-nailul nantinya untuk meyakinkan investor di Thailand.

ขอบคุณค่ะ หากสถานการณ์ดีขึ้นพวกเรา steemthai จะเขียนรายงานการ promosteem อย่างเป็นทางการและแจ้งให้สมาชิกในชุมชนอีกครั้งค่ะ 😃🇹🇭

 3 years ago 

Itu ide bagus @linlada639

 3 years ago 

I will do my best to support where necessary, that is great idea!

Best regards

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57237.65
ETH 2358.35
USDT 1.00
SBD 2.34