The Diary Game-Better Life (30/10/2021) วันที่ลูกตื่นแต่เช้า

in Steem SEA3 years ago (edited)

IMG_20211107_130627_171.webp

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ตอนนี้เวลา 04:45 น.เราก็ตื่นมาให้นมลูกจ้า พอนางกินนมเสร็จนางก็ไม่ยอมนอนเราเลยว่างนางไว้บนที่นอนเผื่อว่านางจะหลับไปเองเหมือนเเต่ก่อน แต่นางไม่หลับจ้า เราหลับแทน
พอเวลา 05:30 น.ยายนางก็พานางออกมาก่อนเราส่วนเรานั้นก็รอนต่อไปเลยจ้า เพราะง่วงมาก555
เวลา 06:03 น.เราก็ตื่นจ้าล่ะก็พับผ้าห่มเหมือนทุกๆวันที่เคยทำเลยจ้า ตื่นแล้วก็มาดังไฟในเตาถ่านกันจ้า ล่ะก็ไปเอาซี่โครงหมูมาต้มใส่มะระหวานกันจ้า อร่อยอยู่น่ะจ้ะ555 หลังจากนั้นเราก็ไปตำป่นปลาทูให้พ่อกันต่อเลยจ้า ระหว่างรอพ่อเราเขาก็ไปอาบน้ำจ้า ส่วนเราก็จัดเตรียมกับข้าวกับปลารอเลยจ้า ตักข้าวรอด้วยจ้าพร้อมกินมากจ้า
เวลา 08:30 น.เราก็กินข้าวเสร็จแล้วก็มานั่งคั่วข้าวคั่วให้แม่จ้าเพื่อที่แม่จะได้ไปกินข้าวจ้า สักพักพ่อก็กินเสร็จ พ่อเลยมาคั่วข้าวคั่วแทน เขากลัวเราทำข้าวคั่วไหม้เพราะไฟเเรงไป เราก็เลยไปล้างจานจ้า แม่ก็ปลอกมะละกออยู่ข้างๆเรานั้นแหละก็คุยกันนิดหน่อย แม่หันมะละกอเสร็จก่อนเลยไปอาบน้ำก่อนเรา เราเลยมานั่งดูลูกรอเวลาที่แม่จะอาบน้ำเสร็จ พอแม่อาบเสร็จเราก็ไปซักผ้ากับอาบน้ำจ้า อาบน้ำเสร็จก็ไปนอนเฝ้าลูกเหมือนทุกๆครั้งเลยจ้า เราก็คุยกับเพื่อนในแชทรอ ล่ะก็ดูหนังรอเวลาที่ลูกจะตื่นจ้า
เวลา 09:30 น.ลูกก็ตื่นจ้าพอตื่นก็ป้อนน้ำป้อนยาลูกต่อกันเลยจ้า ล่ะก็เปลี่ยนกางเกงให้เพราะน้องเยี่ยวจ้า เราก็ดูหนังกับตาทวดกันจ้า เจ้าตัวเล็กก็ป่วนตาทวดจ้า ตาทวดจะดูหนังก็กวนอยู่นั้นแหละจ้า

1635858487387.jpg

เวลา 11:50 น. เราก็ไปบ้านป้ากันจ้า นั่งไปได้สักพักก็ไปเอาถั่วมาตำกินกันจ้า ใช้น้องตำให้กินน่ะเราตำไม่ค่อยอร่อย พอตำเสร็จก็ไปเรียกตากับยายมากินด้วยกันจ้า พอกินเสร็จก็นั่งคุยกันต่อจ้า คุยได้สักพักตาก็กลับบ้านไปดูหนังจ้า ส่วนพวกเราก็นั่งคุยกันต่ออีกนิด ล่ะก็พาลูกไปอาบน้ำมานอนจ้า ลูกเราก็นอนหลับเป็นที่เรียบร้อย เราก็มานอนเฝ้านางเหมือนทุกๆครั้งเลยจ้า วันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนน่ะค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันน่ะค่ะ ขอโทษที่หายไปนานนะคะ วุ่นๆจ้าช่วงนี้แต่เดี๋ยวก็จะมาเขียนทุกวันเหมือนเดิมแล้วจ้า

IMG_20211030_200534_779.webp

Sort:  
 3 years ago 



โพสต์นี้ได้รับการสนับสนุนจาก @steemthai

ขอแสดงความนับถือ
Steem Thailand

#steemthai #community #steemit #thailand

 3 years ago 

Thanks you

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60078.84
ETH 3197.52
USDT 1.00
SBD 2.45