วิเคราะห์ราคา SBD มาขุด SBD ด้วยการโพสต์กันครับ

in Steem SEA3 years ago

sbd.jpg

สวัสดีครับพี่น้อง steemains วันนี้อยากรู้แนวโน้มของราคา SBD เลยเข้าไปดูกราฟและตีเส้นแนวรับ แนวต้านดู อยากรู้ว่าราคาจะไปทางไหน ทำให้เห็นว่าตอนนี้ราคาวิ่งอยู่ในกรอบ มีแนวรับอยู่ที่ 7.67 และแนวต้านอยู่ที่ 9.71 ผมวิเคราะห์ว่าราคาน่าจะอยู่ ระหว่าง 7.67 - 9.71 ในสัปดาห์นี้ และถ้าราคาร่วงและหลุดแนวรับ7.67 ก็น่าจะวิ่งไปแนวรับใหม่ที่ราคา 5.55 แต่หากราคาวิ่งขึ้นไปได้และทะลุแนวต้านที่ 9.71 ก็น่าจะวิ่งแนวต้านใหม่ระหว่าง 10.97 ถึง 11.75 มาลุ้นกันครับว่าในสัปดาห์หน้าราคาจะวิ่งไปทางไหน

sbdgraph.png

หลังจากผมดูแนวโน้มแล้ว เลยนำมาแบ่งปันกัน และขอบันทึกไว้ว่าเราอ่านกราฟได้ถูกต้องไหม จะได้กลับมาดูได้ เพื่อตรวจสอบว่าราคาวิ่งตามกรอบของกราฟที่เราวิเคราะห์ไหม อย่างไรก็ยังถือว่าราคา SBD ยังเป็นราคาที่น่าสนใจ สำหรับสายโพสต์อย่างเรา

ผมมองว่าการโพสต์เหมือนเราเป็นนักขุด SBD นั่นเอง โดยใช้พลังความคิด ในการบรรจงเล่าเรื่องราวของเรา หากเทียบกับการขุด BTC ที่ต้องทุนสูง ในการลงทุนซื้ออุปรณ์เครื่องขุด ค่าไฟ พื้นที่การติดตั้ง และมีความรู้อีกระดับหนึ่ง ดังนั้นการขุด SBD ทำได้ง่ายกว่าเยอะ

เห็นราคาแบบนี้ก็มาโพสต์กันเยอะๆ ครับ

ขอบคุณทุกการติดตามการสนับสนุนและกำลังใจที่มีต่อกัน
@Pichat

Picture2.png

giphy.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.15
TRX 0.12
JST 0.025
BTC 55425.80
ETH 2363.69
USDT 1.00
SBD 2.34