The Diary Game 18-9-2022 : วันนี้ออกไปที่สวนสุขภาพและกิจกรรมประจำวัน

in Steem SEA2 years ago (edited)

This post payout 10% for @steem.amal

IMG_20220918_190553.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อน กิจกรรมประจำวันของฉัน เริ่มต้นเวลา 06.00น. มันคือเวลาปกติทุกวัน บางครั้งยังคิดว่าเนี่ยฉันคือหุ่นยนต์หรือเปล่านะ คือว่าฉันจะทำอะไรได้ตรงเวลาแบบนี้ทุกวันเลย ฮ่าๆๆ เริ่มต้นของวันนี้ด้วยการเตรียมตัวทำอาหารและปลุกลูกสาวไปอาบน้ำทานอาหารและเตรียมออกไปโรงเรียน เวลา 07.00 น. ฉันออกไปส่งลูกสาวและกลับเข้าบ้านมาทำงานบ้านที่จะต้องทำตามปกติดทุกวัน และชงนมให้กับลูกสาวคนเล็ก และออกมาทำงานที่ค้างต่อ จนเวลา 10.00น.

IMG_20220918_184234.jpg

ก็ต้องพาลูกสาวไปอาบน้ำ เวลา 12.40น. ก็ต้องออกไปรับลูกสาวกลับมาจากโรงเรียน หาอาหาร อาบน้ำและพาลูกไปนอน มันคือสเต็ปที่ฉันต้องทำเกือบทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ จนบางครั้งก็ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องอะไรมาเขียน เพราะว่าคนอ่านจะเบื่อเอานะคะ อิอิ แต่ว่าช่วงเย็นยังดีหน่อยที่ได้ออกไปที่สวนสุขภาพใกล้ไปบ้าน เราขับรถออกไปประมาณ 10 นาทีก็ถึงพอดีค่ะ

IMG_20220918_190359.jpg

เวลา 17.00น. แดดเริ่มไม่ค่อยจะร้อนแล้ว สามีก็ชวนฉันกับลูกๆออกไปที่สวนสุขภาพ วันนี้ฉันสังเกตุเห็นว่าผู้คนที่มาวิ่งออกกำลังกายหรือว่า ครอบครัวที่พาลูกหลานมาเล่นสนามเด็กเล่นหรือว่าคนพิการที่มาออกกำลังกับครอบครัว พวกเขาจะไม่ใส่หน้ากากอนามัยกันแล้ว เพราะว่าทางราชการเพิ่งจะประกาศให้เลิกใส่หน้ากากอนามัยในบางพื้นที่แล้วนั้นเองค่ะ แต่ว่าฉันและครอบครัวยังใส่อยู่เมื่อไปในที่มีผู้คนเยอะๆ

IMG_20220918_184924.jpg

พวกเราเดินไปจนถึงลานเล่นสเก็ตบอร์ดกันแล้วลูกสาวก็หยุดพักเพื่อที่จะมองดูพวกเด็กๆที่กำลังวิ่งลงไปในนั้นและก็วิ่งกลับขึ้นมาอีก ลูกสาวก็นึกสนุกเธอก็วิ่งไปเล่นตรงที่นั้นด้วยกันอีก ฉันและสามีก็หยุดรอให้เธอเล่นอยู่ตรงนั้นสักพักพวกเราก็ออกเดินแบะวิ่งสลับกันไปอีก

IMG_20220918_184215.jpg

พวกเราวิ่งมาถึงเครื่องเล่นที่ทำขึ้นเพื่อให้ออกกำลังเฉพาะแล้ว เราก็หยุดเล่นกันอยู่ตรงนั้น จนหลายคนได้พากันกลับแล้วเพราะว่าท้องฟ้าเริ่มมืด ไม่นานทางสวนสุขภาพก็เปิดไฟขึ้นทำให้สวนสุขภาพสว่างขึ้นอย่างมากเลยค่ะ ไม่นานก็กลับบ้านกันแล้ว เวลา 18.20น. ถึงบ้านก็ล้างมืออาบน้ำแล้ว ลงมาทานข้าวเย็น เวลา 22.00น. เด็กๆก็ได้เวลาเข้านอนพอดี วันนี้ก็สิ้นสุดกิจกรรมของฉันอีกหนึ่งวัน แล้วเจอกันใหม่ในโพสต์หน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและซัพพอร์ตนะคะ

Sort:  

Hello friend!
I'm @steem.history, who is steem witness.
Thank you for witnessvoting for me.
image.png
please click it!
image.png
(Go to https://steemit.com/~witnesses and type fbslo at the bottom of the page)

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62441.36
ETH 2940.53
USDT 1.00
SBD 3.59