The Diary Game-Better Life : บันทึกของฉัน 20/11/2021

in Steem SEA3 years ago (edited)

IMG_20211121_131119.jpg

🌸 เช้าวันนี้หลังจากตื่นนอนสิ่งแรกที่ฉันทำก็คือการดูราคา crypto currency ใน coinmarketcap ฉันใช้เวลากับกิจกรรมนี้ประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นฉันก็เอาเสื้อผ้าในตะกร้าไปซัก วันนี้แดดจ้าเหมาะกับการซักผ้ามาก ฉันแช่ผ้าไว้และซักด้วยมือหลังจากตากผ้าเรียบร้อย สิ่งที่ฉันต้องทำต่อก็คือการรีดผ้าและถูพื้นห้อง ฉันใช้เวลาทำงานบ้านจนถึง 11 โมงเช้า และไปอาบน้ำก่อนจะออกไปกินข้าวที่ร้านข้าวราดแกงที่โรงอาหารในมหาวิทยาลัยที่ฉันไปกินบ่อยๆ ที่โรงอาหารช่วงนี้คนไม่เยอะเพราะเป็นวันหยุด มีคนมานั่งกินที่โต๊ะในโรงอาหารเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

IMG_20211121_130852.jpg

  • โรงอาหารในมหาวิทยาลัย

IMG_20211121_134611.jpg

  • ร้านเครื่องสำอางเปิดใหม่

🌸 ฉันกินข้าวด้วยความใจเย็น หลังจากกินข้าวเสร็จฉันก็เห็นมีร้านขายเครื่องสำอางมาเปิดใหม่ตรงข้ามโรงอาหารก็เลยเดินเข้าไปดู ภายในร้านมีเครื่องสำอาง ของกินและของใช้ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ฉันเดินดูสินค้าตามชั้นต่างๆ จนทั่วและสำรวจราคา ครีมบำรุงผิวที่ฉันใช้ประจำที่ร้านนี้ราคาแพงกว่าร้านที่ฉันซื้อเป็นประจำหลายบาทเลย hahahaha นอกจากการเดินดูแล้วฉันก็ไม่ได้ซื้อของจากร้านนี้ค่ะ

IMG_20211119_171504.jpg

🌸 ด้วยความที่วันนี้แดดจ้าการขับมอเตอร์ไซค์จากโรงอาหารมาหอพักก็ทำให้ฉันล้าเล็กน้อยจากอุณหภูมิที่ร้อนในยามบ่าย ฉันจึงพักที่ห้องและอ่านบทความในอินเตอร์เน็ต 5 โมงเย็นฉันก็ออกจากหอพักอีกครั้งเพื่อเอานาฬิกาเรือนโปรดไปให้ช่างซ่อมนาฬิกาดูว่ามันไม่เดินเพราะถ่านหมดหรือเพราะอะไร แต่ถ่านหมดก็อาจจะเป็นไปได้เพราะว่านาฬิกาเรือนนี้ฉันซื้อมาเกือบ 3 ปีแล้วยังไม่เคยเปลี่ยนถ่านเลย พอไปถึงร้านฉันก็เอานาฬิกาให้ช่างดู ช่างแกะนาฬิกาและเอาถ่านมาเช็คไฟปรากฏว่าถ่านอ่อนจึงทำให้นาฬิกาหยุดเดินหรือเดินบ้างไม่เดินบ้าง ช่างเปลี่ยนถ่านนาฬิกาและใช้ลมเป่าฝุ่นออกจากกลไกภายในให้สะอาด โดยคิดค่าบริการ 120฿ ซ่อมนาฬิกาเสร็จแล้วฉันก็เริ่มหิวอีกครั้ง

IMG_20211120_163550.jpg

🌸 ฉันออกจากร้านซ่อมนาฬิกาและไปหาของกินที่ศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้าที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 3 km. ฉันเดินดูของกินหลายร้านและสุดท้ายก็เลือกที่จะกินซูซิเป็นอาหารมื้อค่ำของวันนี้ค่ะ ฉันนั่งกินซูชิที่โต๊ะอาหารเสร็จแล้วก็เดินไปที่ร้าน MR DIY ที่อยู่ชั้น 2 ฉันได้ของใช้จำเป็นมา 2 อย่างคือสายชาร์จมือถือและไม้แขวนเสื้อ ตอนนี้ก็ 18.20 น. ธุระของฉันเสร็จเรียบร้อย ท้องฟ้าด้านนอกก็มืดแล้วฉันจึงเดินทางกลับหอพักค่ะ กิจกรรมในวันนี้ก็ผ่านพ้นไปอีกวัน

20210520_204649.png

SAVE_20210531_194737.jpg

Sort:  

Do not use the #club5050 tag unless you have made power-ups in the last month that are equal or greater than any amount you have cashed out.

I'm sorry for the mistake, I'm just using tag out of understanding to think that if a post uses tag club5050 when the post is paid half of the reward will power up for account growth. And I think every steemit platform user wants to grow and have more and more steem power in their accounts. As for me, who started fresh with steemit last April, I keep splitting the power up awards and since mid-October until now I have received only a small amount of rewards for writing posts. in the past month it is difficult Of course, I want to be a dolphin and keep growing. I'll have to put in more effort. From the beginning 120 SP and now I have 1,478 SP I hope it will continue to be well supported.

Best Regard
@linlada639 🙏

 3 years ago 

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Anroja

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 65814.16
ETH 3444.84
USDT 1.00
SBD 2.64